เผยเคล็ดลับ สวยหุ่นดีสไตล์ “บี-น้ำทิพย์” ใน “คลับมันตรา” 26 พ.ค.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง พร้อมด้วยแขกรับเชิญสาวสวยหุ่นดี ที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่มาเผยถึงเคล็ดไม่ลับในการดูแลตัวเองสไตล์นางแบบ เริ่มตั้งแต่การเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และการออกกำลังกายที่ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย ที่เชื่อมโยงไปถึงการควบคุมน้ำหนัก ด้านสาว นาเดีย ก็ไม่พลาดที่จะขอล้วงลึกถึงเรื่องแฟชั่นการแต่งตัว เพราะสาว บี ก็ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นเช่นกัน รวมถึงการนำเสื้อผ้าสไตล์นางแบบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ออกมาสามารถนำไปใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันอีกด้วย ต่อด้วยเรื่องราวเอาใจสาวๆที่ชอบทำงานบ้าน เพราะสาว หมวย นำเคล็ดลับการย่นระยะเวลาในการทำงานบ้านให้สั้นลงมาบอกต่อ จะได้เหลือเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย ต่อด้วยเมนูเพื่อสุขภาพอย่าง พาสต้าสลัดสไตล์ญี่ปุ่น ที่วิธีการทำนั้นไม่ยากอย่างที่คิด

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra