ดีใจที่เห็นเพื่อนโตขึ้น…จาก “เติร์ด” ถึง “กัปตัน” ใน “INTO THE LIGHT with 9×9” EP.2

หลังจากเปิดตัว “INTO THE LIGHT with 9×9” special content ของ หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำทีมโดย ต่อ,เจเจ,เจมส์,กัปตัน,เติร์ด,ปอร์เช่,ไอซ์,แจ๊คกี้,ริว บน “LINE TV” EP.1 INTO THE CANDLE LIGHT ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอดวิวทะลุ 1,000,000 เป็นที่เรียบร้อย และแฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเสียงเดียวกันว่า “สมการคอย” เป็นการอุ่นเครื่องก่อนจะไปฟังซิงเกิ้ลแรกของทั้ง 9 นายที่น่าประทับใจ

PR7A7069 กว่าจะมาสู่ผลงานชิ้นแรกในฐานะศิลปินนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทั้ง หนุ่มต้องผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนัก INTO THE LIGHT with 9×9 EP.2 INTO THE STAR LIGHT พวกเขาจะมาเล่าเรื่องราวกว่าจะมาถึงวันนี้ต้องเจออะไรบ้าง พร้อมบอก “ความในใจ” ที่ทั้ง นายมีต่อกันแต่ไม่เคยกล้าพูด โดยมี “ดีเจ.นุ้ย” ทำหน้าที่เคลียร์พื้นที่ให้เปิดใจ แบบไม่ว่าใครจะพูดอะไรก็ห้ามโกรธกัน ที่สำคัญอีพีนี้มีเพลงเพราะๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็น LITTLE THING,ดาว,คืนที่ดาวเต็มฟ้า,พริบตา,GALAXY และเพลงไฮไลท์อย่าง “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” ที่หนุ่มๆ อินจัด โดยเฉพาะ “พี่ต่อ” ถึงขั้นเสีย “น้ำตา” ในเพลงนี้กันเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยเพลง COUNTING STAR

ถึงเวลาต้องเปิดใจ 9  นายบอกความรู้สึกจริงๆ ที่มีต่อกัน ใครเคยทำอะไรให้โกรธก็พูดได้ในวันนี้ พี่ใหญ่อย่าง “ต่อ” อยากขอบคุณ “ปอร์เช่” ที่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการเต้นเสมอ แถมหยอดอีกว่าเป็นน้องที่น่ารัก ส่วนคู่น้องเล็กอย่าง “แจ๊คกี้-ริว” พอบอกความรู้สึกในใจจบก็กอดกันกลมต่อหน้าพี่ๆ ทำเอาซึ้งกันทั้งสตู แต่คู่ที่เรียกว่าพีคที่สุดคงเป็น 2 หนุ่มเพื่อนซี้ “เติร์ด” และ “กัปตัน” ว่ากันว่าคู่นี้ไปไหนไปกัน ไม่เคยพลาดเหตุการณ์สำคัญในช่วงชีวิต โดยหนุ่มเติร์ดบอกกัปตันว่า รู้สึกดีใจที่เห็นกัปตันโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น แต่ว่า..หยุดเป็นแม่ทีเถอะขอร้อง(หัวเราะ) ผมนั่งบนโซฟาไอ้เติร์ดถอดรองเท้า ทำขนมตกเก็บด้วย(หัวเราะ) อันนี้ลดบ้างก็ได้ ตอนนี้เขาโตขึ้นและกลายเป็นแม่ของไนน์บายนายครับ มีเรื่องเล่าเมื่อไม่นานมานี้ พอดีว่าห้องน้ำเต็มผมเลยเปิดประตูทิ้งไว้ กัปตันเดินเข้ามาเงียบๆ แล้วบอกไอ้เติร์ดยกฝาขึ้น(หัวเราะ) กัปตันเป็นแบบนี้ครับ เป็นทุกเรื่องกับทุกคน” ส่วนพี่ต่อก็เสริมว่า “กัปตันโตขึ้นแล้วเป็นแม่บ้านที่ดีครับ” งานนี้หนุ่มกัปตันขอแก้ตัวแบบเนียนๆ ว่า “ผมแค่เป็นคนรักสะอาดครับ”

PR7A6805ติดตาม INTO THE LIGHT with 9×9” ได้ทุกวันพฤหัส เวลา ตรง บน LINE TV