“Ice Paris” ใส่เต็ม!! โชว์ฝีมือ ในซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เดินหน้าทำผลงานในฐานะศิลปิน พร้อมลุยบริษัทโปรดักชัน เฮ้าส์ 

ถือเป็นช่วงเวลาที่วงการ T POP กำลังคึกคักสุด ๆ  ล่าสุด  ศิลปิน Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ในนาม Ice Paris Entertainment  ปล่อยซิงเกิลที่ 2 เพลง “มีแค่เธอก็พอ (365 days)”  มาสร้างสีสัน โดยร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแรปกับ SMEW   ซึ่งมี โฟร์ ประทีป และมิค เพชรภูมิ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้

Ice Paris  กล่าวว่า “หลังจากที่ปล่อยซิงเกิล แค่เธอก็พอ (365 days)  ออกไป  ไอซ์อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยครับ ที่คอยซัปพอร์ตกันมาตลอด   ความตั้งใจคืออยากให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ทุกคนร้องและสนุกด้วยกันได้     โดยเอ็มวีนี้ทำออกมาในแนวมิวสิคัล  มีน้อง Pimma PiXXiE มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวี  และมีทีมพี่ ๆ แดนเซอร์มาร่วมอยู่ในซีนเยอะมาก  รู้สึกแฮปปี้มากครับ  ที่ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจมานาน     สำหรับการทำงานในวงการบันเทิงของไอซ์  ตอนนี้คือมีหลายบทบาทมากครับ       ทั้งการเป็นศิลปิน, ด้านการแสดง หรืองานของบริษัท  จะบอกว่าไอซ์ชอบทำทุกอย่างเลยครับ   แล้วไอซ์เชื่อว่าทุกวันนี้ คนเราสามารถเป็นอะไรได้มากกว่า 1 อย่าง ถ้าเราชอบและเรารัก    ตัวไอซ์เองก็อยากทำทุกอย่างไปพร้อม ๆ กัน   ช่วงนี้ที่มีเพื่อน ๆ ศิลปินหลายคน ทยอยปล่อยผลงานเพลงออกมาพร้อม ๆ กัน    อยากบอกว่ายินดีกับทุกคนมากครับ  รู้สึกดีที่ที่วงการเพลงบ้านเรา  มีเพลงใหม่ ๆ มาให้ฟังกันเยอะขึ้น  รู้สึกดีใจที่เห็นวงการ T POP กลับมาคึกคัก และด้วยความที่ไอซ์เองเปิดบริษัทโปรดักชันเฮ้าส์   ชื่อ Maxmotive ก็เลยมีโอกาสได้ทำเอ็มวีให้กับศิลปินรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, เจ้านาย ฯลฯ  ส่วนตัวคือรู้สึกปลื้มใจมากครับ  หลังจากที่ทำบริษัทมา 2 ปี  เราได้เติบโตขึ้น ได้ออกไอเดีย ทำงานที่สนุก ๆ มากขึ้น ก็ขอฝากบริษัท  Maxmotive ด้วยนะครับ  ถ้าอยากจะทำอะไร ที่เกี่ยวกับภาพวิดีโอ หรือภาพนิ่ง  ทั้งงานโฆษณา เอ็มวี หนัง ซีรีส์   สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยนะครับ   สุดท้ายขอฝากเพลง มีแค่เธอก็พอ (365 days)   ด้วยนะครับ   เป็นอีกเพลงที่ไอซ์ตั้งใจทำมาก ๆ   ถ้าใครอยากรู้ว่ามู้ดแห่งความรักในเพลงนี้จะสดใสขนาดไหน  ลองเข้าไปดูในเอ็มวีกันได้   และอีกไม่นานจะมีชาเลนจ์มาชวนให้ทุกคนมาเต้น มาเล่นด้วยกันครับ ขอบคุณมากครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “มีแค่เธอก็พอ (365 days)”   ได้ทาง

YouTube Channel : Ice Paris Entertainment  https://www.youtube.com/watch?v=eizG-zZ9iYU 

 และสามารถฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกช่องทาง

#มีแค่เธอก็พอ #IcePariss #IceParisEntertainment