เปิดตัวค่ายฮิปฮอปเลือดใหม่ “YUPP!” ประเดิมเสิร์ฟสามเบอร์แรก Maiyarap, Ben Bizzy, Blacksheep

กระแสดนตรีฮิปฮอปและแร็ปครองเมือง เรียกว่าร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่ ถึงเวลาที่คนเบื้องหลังจะก้าวมาสู่สปอตไลท์ ดันฮิปฮอปไทยไปให้สุด จึงเกิดเป็นค่ายชื่อ YUPP!” ค่ายเพลงแร็พที่เกิดจากการจับมือกันของกลุ่ม Rap is Now, Freshment และ NINO ที่คลุกคลีอยู่ในวงการฮิปฮอปใต้ดินและผลักดันศิลปินรุ่นใหม่ๆ สู่การเปิดค่ายของตัวเองที่พร้อมยกระดับวงการเพลงฮิปฮอปไทย เป็นการรวมตัวของ 5 หนุ่มไฟแรง พลกฤต ศรีสมุทร (ฟลุ๊ค)สักกพิช มากคุณ (ต้า)ธนพล มหธร (แต๊บ)เกริก ชาญกว้าง(นิโน่)ศวิชญ์ สุวรรณกุล (โจ้) ที่คร่ำหวอดในวงการดนตรีแร๊ปและฮิปฮอปมากว่า 10 ปี จึงรวมตัวเปิดค่ายเพลง YUPP และรับโปรดักชั่นผลิตมิวสิกวิดีโอ, เพลงประกอบสินค้าหลากหลายแบรนด์ รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศินปินอีกมากมาย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เห็นถึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ และมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงการดนตรี แต่ขาดการผลักดันให้ผลงานออกสู่สาธารณะ จุดมุ่งหมายก็เพื่อช่วยกันสร้างผลผลิตทางดนตรี ให้พัฒนายกระดับมาตรฐานของ ”เพลงฮิปฮอปไทย”  จึงเกิดเป็นค่ายชื่อ YUPP” 

image_6483441โดยผลงานที่ผ่านมานอกจากการจัดแร็ปแบทเทิลทีโด่งดังสุดขีดอย่าง Rap is Now แล้วก็ยังโปรดิวซ์ผลงานมิวสิกวิดีโอและโปรดักชั่นเพลงให้กับสินค้า สำหรับ Freshment เป็นโปรดิวเซอร์ฮิปฮอปที่มีผลงานกับศิลปินระดับค่ายเพลง เช่น โจอี้ บอยเป๊ก ผลิตโชคลิปตากอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และอีกหมากมาย และล่าสุดนั่งแท่น Music Director ในรายการ The Rapper คู่กับ NINO อีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ของ YUPP! ที่ทำผลงานเพลงกับศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่มาแล้วมากมายทั้ง FIIXD, YOUNGOHM, VKL, Maiyarap, Ben Bizzy ฯลฯ

image_6483441-2พร้อมส่ง 3 ศิลปินมากฝีมือ  BlacksheepMaiyarap, Ben Bizzy เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ร้านบีนส์ (เอกมัย) เมื่อวันก่อน ซึ่งแต่ละคนจะนำเสนอผลงานในสไตล์ของตัวเอง เปิดกว้างทางความคิด เนื้อร้อง แนวดนตรี ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอย่างไร้ขีดจำกัด บวกกับการทำงานระดับมืออาชีพของทีมโปรดิวเซอร์ ที่ช่วยสร้างสรรค์งานใหม่ๆ เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้กับคอเพลงในบ้านเรา ได้เลือกเสพย์งานดนตรีคุณภาพแลสร้างสรรค์จากกลุ่มแร็ปและฮิปฮอปไทย ภายใต้สังกัด YUPP!”

image_6483441-3ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/officialyupp

หรือฟังเพลงได้ในทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้ ทั้ง Youtue: YUPP!, Spotify, Joox และ iTunes