ดูโอ้สุดฮอต “TAEYONG” และ “TEN” แห่ง ‘NCT U’ คว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทยไปเต็มๆ ในงานแฟนมีตติ้ง “NCT U (TAEYONG x TEN) Fan Meeting in BANGKOK” พร้อมเปิดตัวเพลง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)”

‘TAEYONG’ (แทยง) และ ‘TEN’ (เตนล์) ดูโอ้สุดฮอตแห่ง ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู) คว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทยไปเต็มๆ ในงานแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ “NCT U (TAEYONG x TEN) Fan Meeting in BANGKOK” (เอ็นซีที ยู แทยง แอนด์ เตนล์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) ที่จัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งกระแสตอบรับของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ก็ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่เพราะบัตรทุกที่นั่งถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายใน 1 นาทีเท่านั้น

โดยในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง พร้อมด้วยงานเปิดตัวเพลง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” และงานแจกลายเซ็น ‘NCT U (TAEYONG x TEN) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK’ ณ ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งทั้ง 2 หนุ่ม ‘TAEYONG’ และ ‘TEN’ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยในครั้งนี้ กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ รวมถึงเพลงที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาไทยอย่าง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)”

IMG_5487-2-งานแฟนมีตติ้งเริ่มเปิดฉากความประทับใจแรกด้วยการทำความรู้จักตัวตนของ ‘TAEYONG’ และ ‘TEN’ กันให้มากกว่าเดิมผ่านช่วงพูดคุยที่รวบรวมหลากหลายคำถาม ทั้งความรู้สึกแรกเมื่อรู้ว่าจะได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย, กิจกรรมยามว่าง, สถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไป ไปจนถึงคำถามพิสูจน์ให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ โดยทั้ง 2 หนุ่มยังได้เลือกคำถามที่แฟนๆ อยากรู้กันมาตอบอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และเกมต่างๆ ที่มาเรียกรอยยิ้ม สร้างสีสันและความสนุกให้กับงานยิ่งขึ้น อีกทั้งแฟนๆ ผู้โชคดียังมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากหนุ่มๆ มากมาย

และแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงไฮไลท์สุดท้ายของงาน กับหลากหลายเวทีการแสดงที่โชว์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เริ่มจากโซโล่ของ ‘TEN’ อย่าง ‘New Heroes’ เพลงแนวป๊อบ EDM ที่โชว์ให้เห็นถึงการเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ มีเสน่ห์เชิงศิลปะ รวมถึงเสียงร้องที่เติบโตมากขึ้นของหนุ่มไทยคนนี้ ต่อด้วยเวทีโซโล่โชว์สกิลการแร็ปเท่ๆ ของ ‘TAEYONG’ กับแนวเพลง EDM อย่าง ‘AROUND’ ที่มาพร้อมกับจังหวะสุดมันส์จนผู้ชมต้องขยับตัวเต้นตามกันทั้งฮอลล์ และเพลงสุดท้ายก็คือ เพลงที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยอย่าง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” ที่แค่เริ่มจังหวะเพลงขึ้นมาแฟนๆ ถึงกับกรี๊ดกันสนั่น โดยในเพลงนี้ ทั้ง ‘TAEYONG’ และ ‘TEN’ ต่างก็ตั้งใจแสดงกันอย่างเต็มที่เพื่อโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ และเคมีที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบดึงดูดทุกความสนใจให้มาอยู่ที่พวกเขาเท่านั้น ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยคำขอบคุณจากทั้ง 2 หนุ่ม ‘TAEYONG’ และ ‘TEN’ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ พร้อมสร้างความสุข และความทรงจำดีๆ ด้วยกันตลอดทั้งงาน

[7] NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK