“หล่อได้อีก” พระเอก “ฤดูที่ฉันเหงา” แจ๊คจัดเต็มหัวจรดเท้า ทุ่มสุดตัวจีบสาว “หมอบ-คลุก-คลาน” แถมเปียกฝนกลางแดดเปรี้ยงๆ

เคยมั้ยเวลาที่เราตกหลุมรักใครสักคน แหมโลกมันช่างสดใสสีชมพู อยากจะลั้นลาสุดชีวิต สุขแบบสุดๆ จี๊ดเข้าไปถึงขั้วหัวใจ และนี่คืออาการทั้งหมดที่เราจะได้เห็นเป็นครั้งแรกจากการมีความรักของ “แจ๊คแฟนฉัน-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ที่กลายมาเป็นพระเอกเต็มๆตัวของผกก. แดน วรเวช ดานุวงศ์ ใน  “ฤดูที่ฉันเหงา” หนังรักโรแมนติคคอมมิดี้ที่มาพร้อมกับสายฝน ที่งานนี้จะมาหล่อเนี้ยบแบบจัดเต็มตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าในลุคส์ของเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์วินเทจอเมริกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุดเก่งกับเชิ้ตเข้ารูปสุดเท่ห์ชนิดที่ว่าติดกระดุมทุกตัวแบบเป๊ะๆแถมสวมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ในสไตล์เรโทร กางเกงสีน้ำตาลเอิร์ทโทนรองรับกับรองเท้าหนังสุดหรู แถมคุมเข้มบายผู้กำกับแดนวรเวช รับรองว่าใครเห็นหนุ่มแจ๊คเป็นต้องหันขวับ

งานนี้ไม่รอช้ามุ่งหน้าลัดฟ้าบินสู่แม่ฮ่องสอนออนโลเกชั่นทันที พร้อมสวมเสื้อกันฝนเพื่อตามติดเบื้องหลังการถ่ายทำ 1 ในฉากจี๊ดที่สุดฉากหนึ่งของภาพยนตร์ที่รับรองว่าทุกคนจะต้องฮาและหลงรักไปกับวีรกรรมทุ่มสุดตัวของหนุ่มแจ๊คที่เฝ้าตามติดเพื่อหวังพิชิตใจ น้องนาราสาวน้อยที่แสนน่ารัก (รับบทโดยน้องนารา  เทพนุภา ผ่านการชนะเลิศ การประกวดรายการ”ตามล่าแก๊งน้องใหม่”จากผู้เข้าร่วมการประกวดทั่วประเทศ เชียงใหม่,หาดใหญ่,อุดรฯลฯกว่า2,000คน ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ โด่งดัง เป็นที่รู้จักในบท “ดีจัง” ใน “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์”) ถึงขนาดลงไป “หมอบ-คลุก-คลาน” ลงบนพื้นเปียกๆท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมากลางวันแสกๆ ทั้งๆที่อุตสาห์จัดเต็มความหล่อมาซะนี้ ในขณะที่น้องนาราก็ไม่น้อยหน้าเพราะมาในชุดเดรสสั้นหวานได้ใจแถมยังน่ารักสดใสได้อีก แล้วในฉากนี้น้องนาราจะต้องเดินท่ามกลางฝนตกโดยกางร่มประจำตัวสีชมพูหวานปิ๋งปั๋งออร่าจับเข้ากับสีของชุดอีกต่างหาก        โดยฉากนี้เราจะได้เห็นอารมณ์กุ๊กกิ๊กของหนุ่มแจ๊คหลังจากเฝ้าถามใจตัวเองจนแน่ชัดแล้วก็เลยขอจัดเต็มเพื่อความรักสักหนึ่งดอก ถึงแม้ว่าฟ้าฝนจะไม่เป็นใจและต้องผจญอุปสรรครักก็ตาม

“ครับผมต้องบอกว่าฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่ตัวละครคุงงี้ของผมต้องเดินตากฝนแล้วก็เป็นการถ่ายทำที่พูดได้แบบว่าจัดเต็มครับ เริ่มจากตั้งเสาทำฝนกันตลอดทางเดิน แล้วโลเกชั่นที่พี่แดนเลือกก็จะเป็นถนนขึ้นเขาครับ แล้วผมต้องเดินสวนลงเขาครับเพื่อแอบตามดูน้องนารา โดยผมเองต้องแต่งชุดหล่อแบบจัดเต็มครับไม่ให้น้อยหน้าคู่แข่งทางหัวใจของผม ซึ่งรับบทโดยพี่โทนี่ แล้วผมเองก็ต้องมีการพกร่มประจำตัวเหมือนกัน นั่นคือร่มซามูไรอันใหญ่ยักษ์เพื่อที่จะได้สมดุลกับตัวเราครับทำให้โอกาสที่เราจะเปียกฝนมีแค่0เปอร์เซ็นต์ครับ แต่กลับกลายเป็นว่าทั้งๆที่เราก็มีร่ม แต่งหล่อขนาดนี้ แต่ไฉนคุงงี้ต้องตัวเปียก ชุดเปียก กางเกงเปียก คือเปียกไปทั้งตัว แล้วทำไมต้องลงไปคลุกพื้นถนนร้อนๆ ไปหมอบ แล้วก็ต้องมีคลานด้วย งง ๆกันละซิครับมีเปียกฝนอีกต่างหาก เพราะอะไร แล้วคุงงี้เห็นอะไรก็น้องนารา  นางเอกของผมเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้นน้องนาราก็มีร่มแต่ทำไมเนื้อตัวถึงเปียกปอน เริงร่าอะไรขนาดนั้น ไปหาคำตอบได้ในภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้ที่ผมเป็นพระเอกเรื่องแรก ฉายแล้วนะครับทุกโรงภาพยนตร์”