‘ชมพู่-แจ๊ค’ ดีใจออกนอกหน้าอีกครั้ง ล้านที่ 7 แตกแล้วทิ้งทวน ‘เอไอเอส’ อุ่นใจ แจกทอง ปี 5

เรื่องจริง ที่เกิดขึ้นต่อหน้า ‘ชมพู่-อารยา’ กะ ‘แจ๊ค แฟนฉัน’  อีกครั้ง  ล้านที่ 7 ล้านสุดท้าย แจ็กพอตแตกโพล่ะ ทิ้งทวนสวยงาม กับ เอไอเอส โทรร้อยลุ้นล้านทุกสัปดาห์  เมื่อวันก่อน

22 สัปดาห์จัดกันมาอย่างต่อเนื่อง แรงดีไม่มีตก สำหรับโครงการ “เอไอเอส อุ่นใจ แจกทอง  ปี 5 โทรร้อยลุ้นล้านทุกสัปดาห์” โดย วิลาสินี พุทธิการันต์ บิ๊กบอสใจดีคนเดิม ล้านแตกทั้งหมด 7 คน เป็นเงิน 7,000,000 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ กว่า 44,022 รางวัล รวมมูลค่าถึง 17.3 ล้านบาท ผู้โชคดีจากทั่วประเทศได้เฮลั่น ไปพร้อม ชมพู่-อารยา นางเอกคนสวยจากละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ในฐานะพิธีกรที่อยู่เคียงข้างทุกสัปดาห์ กับแขกรับเชิญที่มาเติมฮา ตอนลุ้นระทึก ทั้ง  ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์  ดีเจเชาเชา แม้แต่ แจ๊ค แฟนฉัน ในล้านที่ 7 วีคสุดท้าย ทิ้งทวนด้วยความดีใจเว่อร์ ลืมตัวจนออกนอกหน้าเหมือนเคย ส่วนผู้โชคดีตัวจริงอย่าง คุณมุทิตา  คูประทุมศิริ  จาก จ.นครราชสีมา ที่  มากับดวง วีคสุดท้าย ล้านสุดท้าย ขอใช้สูตรเลือกประตูสุดท้าย (ประตูที่ 4) เปิดใจหลังล้านแตก “ไม่อยากจะเชื่อว่าได้ผล  ดีใจและตื่นเต้นมาก ป้าขอขอบคุณเอไอเอสมากค่ะที่มอบรางวัลใหญ่นี้ให้” 

ด้านนางเอก ชมพู่ ที่ยังดีใจแทนไม่หายบอกว่า “ดีใจกับคุณป้าด้วยจริงๆ ออกนอกหน้าเหมือนเดิม ฮ่าฮ่าฮ่า ยินดีด้วยกับล้านสุดท้าย ล้านที่ 7 เด็ดตรงนี้ แล้วก็ขอบคุณเอไอเอสด้วยค่ะ ที่ให้ชมมาเป็นส่วนหนึ่ง ปีหน้า เอไอเอส จะมีกิจกรรมอะไรดีๆ แบบนี้ มามอบให้กับลูกค้าอีกติดตามกันนะค่ะ” ฟาก แจ๊ค เสริมว่า “เป็นการปิดท้ายที่พิเศษจริงๆ ได้เงินแสนแล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นเงินล้าน ยืนยันอีกครั้งครับว่า คุ้มมากๆ ดีใจกับคุณป้ามุทิตาด้วย อยากเป็นคนในครอบครัวจังเลย (หัวเราะ)”