“ใหม่ ดาวิกา” เยือนตลาดต้นไม้ คลอง 6 ชวนแก๊ง “นี่เพื่อนเอง” กรี๊ดสะใจที่ดรีมเวิลด์

IMG_32เคยร่วมงานกันมาแล้วกับฉากในตำนานที่สร้างความฮืฮอาใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ สำหรับนางเอกมากความสามารถ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ พอได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการ  นี่เพื่อนเอง ซีซั่น 2   ค่ายจีดีเอช ทำเอา 3 พิธีกร เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข, ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม และ เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ออกอาการคึกคักที่จะได้เจอกันอีกหน เป็นการทำความรู้จักเพื่อนคนนี้ในอีกมุมมอง

เมื่อกองทัพต้องเดินด้วยท้อง ปิงปอง ขอนำทัพ เริ่มวันเดย์ทริปด้วยการมาลองก๋วยเตี๋ยวเรือร้านเด็ดที่รังสิต คลองสอง งานนี้  ใหม่  ขอทดลองเป็นแม่ค้า มาคอยรับออเดอร์ ทำเอาลูกค้าในร้านถึงกับเซอร์ไพร์สสุดๆที่ได้เจอแม่ค้าคนนี้ จากนั้นมาต่อกันที่ตลาดต้นไม้ธัญศิริ คลอง 6 แม้อากาศจะร้อนแรงหรือแดดจะฟาดขนาดไหน แต่ น้องใหม่ ก็ไม่กลัวตัวไหม้ เพราะมีเป้าหมายคือการตามล่าหาต้นไม้สุดโปรด นั่นก็คือ ต้นพวงคราม  งานนี้ เจ้าตัวแฮปปี้เป็นพิเศษ ลงมือเลือกซื้อต้นไม้อย่างเมามัน โชคดีที่มีลูกมือคอยช่วยหิ้ว ช่วยยก  ดูต้นนั้นเลือกต้นนี้จนสมใจ ก่อนที่จะมาขำกระจายกับละครสั้นขยันฮาใน ไดอารี่ตุ๊ดไม่จริงหญิงเเท้  จากนั้นไปซิ่งกันต่อที่ดรีมเวิลด์กับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว ที่ทั้งตื่นเต้นเร้าใจ ทำเอากรี๊ดกร๊าดกันแบบสะใจสุดๆ กับการขึ้นรถไฟเหาะและไวกิ้งส์ บรรยากาศเหมือนได้ย้อนวัยได้มีเวลามาลั้นลากับเพื่อนที่รู้ใจอีกครั้ง   

อยากรู้ว่าวันเดย์ทริปครั้งนี้จะบันเทิงเริงใจขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ นี่เพื่อนเอง ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. ทาง GMM25