ปังไม่ไหว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ย้ำบทบาทพรีเซนเตอร์ คอนซีลเลอร์ VE:LA ทวงคืนความมั่นใจให้คนเป็นสิว ปาดปุ๊บเบลอสิว ผิวเนียนกริบ พร้อมลดสิวอักเสบ

หลังจากที่ เวลา (VE:LA) เวชสำอางสัญชาติไทย น้องเล็กจากเครือเวลแคร์ (Welcare) คว้าซุปตาร์สุดฮอต “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก ล่าสุดทางบริษัทฯ เตรียมเดินหน้ากลยุทธ์บุกตลาดสกินแคร์ดูแลผิวของผู้ที่มีปัญหาเป็นสิวอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยแพทย์ผิวหนังทุกขั้นตอน ปล่อยโฆษณาผลิตภัณฑ์ VE:LA CORRECT & COVER ACNE CONCEALER CREAM คอนซีลเลอร์สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ด้วยเรื่องราวที่ย้ำเตือนให้ทุกคนเห็นความสำคัญของช่วงเวลาซึ่งเดินไปข้างหน้าอย่างไม่เคยรอใคร เหมือนผิวที่ต้องไม่หยุดการดูแล ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์ที่มีสารสกัดจากใบชาเขียว ช่วยจัดการปัญหาสิว ดูแลผิว พร้อมปกปิดแบบ 2in1

01_ใหม่-ดาวิกา พรีเซนเตอร์คอนซีลเลอร์ VELA_0VE:LA CORRECT & COVER ACNE CONCEALER CREAM คอนซีลเลอร์เบลอสิว มีส่วนผสมของสารสกัดสำคัญที่ผ่านการวิจัยและทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง สามารถแต้มสิวพร้อมปกปิดจบครบในหลอดเดียว ใช้ได้กับบริเวณที่เป็นสิว โดยเฉพาะสิวอักเสบ ช่วยให้สิวแห้ง ยุบเร็ว และควบคุมความมัน พร้อมปกปิดเนียนกริบด้วยเนื้อครีมนุ่มละเอียดคล้ายคอลซีลเลอร์ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมของรองพื้นและน้ำหอม ใช้ได้ทั้งตอนแต่งหน้าและไม่แต่งหน้า เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกวัน

นอกจากนี้แบรนด์ เวลา (VE:LA) ยังเสริมทัพด้วยกลุ่มสกินแคร์ดูแลสิว หรือ Acne Line ที่คิดค้นมาให้ครบจบปัญหาผิวเป็นสิว อ่อนโยนด้วยสารสกัดที่คัดสรรจากความตั้งใจ ผ่านกระบวนการทดสอบและวิจัยในห้องแล็บ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไวท์เทนนิ่ง ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว และผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ให้คุณรู้สึกเสมือนมีแพทย์ผิวหนังคอยดูแลใกล้ชิดทุกเวลา

05_ใหม่-ดาวิกา พรีเซนเตอร์คอนซีลเลอร์ VELA_0_0สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ เวลา (VE:LA) ได้ที่
Shopee : https://bit.ly/3ZDBCYm
Lazada : https://bit.ly/46aq7dn
TikTok Shop : https://bit.ly/3ZCuHi8
BEAUTRIUM และ EVEANDBOY
ติดตามแบรนด์ได้ที่
Facebook : Velaskincareofficial https://bit.ly/45ffy7y
Instagram : Velaskincareofficial https://bit.ly/46aqkxb
หรือศึกษาเอกสารงานวิจัยเพิ่มเติมที่ www.velaskincare.com