เฉลยแล้ว! ‘ใหม่-ดาวิกา’ รับบท ‘ตุ้ม’ ใน ‘เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์’

TH_6ixtynin9_MainNetflix เฉลยแล้ว! สาวปริศนาหลังประตูห้องหมายเลข 6 ใน เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) คือ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงสาวมากความสามารถระดับแถวหน้าของเมืองไทย ผู้มารับบทบาทสุดท้าทายเป็น ‘ตุ้ม’ หญิงสาวเจ้าของห้องที่โชคชะตาเล่นตลกแบบขำไม่ออก ซึ่งเธอได้เคยฝากผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซในวงการไว้อย่างมากมาย จนได้รับการขนานนามว่าเป็น นางเอกพันล้าน จากภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง และผลงานชื่อดังอื่น ๆ อาทิ ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ รวมไปถึงผลงานละครทางโทรทัศน์ที่โด่งดังไปทั่วเมือง อย่าง จังหวะหัวใจนายสะอาด และผลงานอื่นๆ อีกมากมาย โดยในครั้งนี้ ใหม่ได้มารับบทนักแสดงนำในซีรีส์ที่หลายคนต่างรอคอย และยังเป็นครั้งแรกที่เธอได้ร่วมประชันฝีมือกับผู้กำกับมือรางวัลในตำนานอย่าง เป็นเอก รัตนเรือง ที่หวนกลับคืนสู่วงการในรอบ 5 ปี ด้วยการส่งหนึ่งในผลงานชิ้นเอกออกมาสู่สายตาผู้ชมให้ได้รับชมกันอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานใน เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ คร้ังนี้ว่า “ตอนที่ได้เห็นบทครั้งแรกใหม่ตื่นเต้นมากๆ ประกอบกับเป็นฝีมือการกำกับของพี่เป็นเอกที่เป็นผู้กำกับที่ใหม่ฝันอยากร่วมงานด้วยสักครั้งในชีวิต และเป็นครั้งแรกที่ใหม่ได้มาร่วมงานกับ Netflix สองสิ่งนี้ทำให้ใหม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้มากๆ เลยค่ะ ด้วยบทที่ค่อนข้างแตกต่างจากที่เคยแสดงมา และเป็นแนวดาร์กคอมเมดี้ ทำให้ใหม่ต้องเตรียมตัวสำหรับเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะเลย ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการตัดผมสั้น การเอาตัวเองไปเข้าใจอารมณ์ของตุ้ม อย่างซีนที่เป็นภาพจำของเรื่องตอนที่ตุ้มเปิดประตูห้องมาแล้วเจอกล่องวางอยู่ ถือว่าเป็นซีนที่ท้าทายที่สุดของใหม่เพราะว่าแค่ส่งอารมณ์ออกมาต่างไปนิดเดียว ความหมายของเรื่องอาจจะเปลี่ยนไปเลย ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายฝีมือและได้เรียนรู้เยอะมากค่ะ”

เตรียมตัวรับความสนุกเกินคาดเดาจาก เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) ก่อนใคร ผ่านภาพชุดแรกที่ Netflix คัดมาให้ชิมลางกันพลางๆ พร้อมเผยรายชื่อนักแสดงคับคั่งอาทิ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล ในบท ‘ทัด’ แร็ปเปอร์หนุ่มผู้ใกล้อับแสง แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ในบท ‘จอน’ นายตำรวจหนุ่มอนาคตไกลผู้มีหน้าตาหล่อเหลาราวกับพระเอกหนัง และ ‘จิ๋ม’ สาวร่างเล็กเซ็กซี่ผู้มีอาชีพที่ใช้เรือนร่างและหน้าตาในการทำงาน รับบทโดย มาย-ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล ตัวละครใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนรับบทโดย พลอย หอวัง และเหล่านักแสดงฝีมือเยี่ยมอีกมากมาย การพลิกโฉมกลับมาในรูปแบบซีรีส์ของหนึ่งในผลงานชิ้นเอกจากผู้กำกับมือรางวัลในครั้งนี้จะเป็นเช่นไร จะดาร์ก หรือจะคอมเมดี้  มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันวันที่ 6 เดือน 9 ทั่วโลก!

#6ixtynin9TheSeries #เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ #NetflixTH