เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนธร” ฟิตจัด!! ลุยมอบโชคแจกรางวัล “สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ” เผย “ก่อนจะเป็นนักร้องเคยเก็บขยะ เลี้ยงชีพ” ใน “รายการ THE BUS รถมหาสนุก”

นับว่าเป็นเกมที่สร้างความสนุกสนาน เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก แถมยังให้ครอบครัวผู้โชคดีที่เข้าร่วมเล่นเกมเลือของรางวัลได้อีกด้วย สำหรับรายการ  “The Bus รถมหาสนุก”   ที่มาพร้อมกับ 9 เกมการแข่งขัน และ 9 ของรางวัลแห่งความสุข พร้อมตะลุยเดินทางแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วประเทศ!!!

และดารามหาชน ที่จะมาช่วยมอบโชค และนำทัพความสนุกมาแจกจ่ายในครั้งนี้  เป็นนักร้องลูกทุ่งหน้าสวยเสียงดี เจ้าของฉายา “เจ้าหญิงลูกทุ่ง”  นั่นก็คือ “ฝน ธนสุนธร”  ที่เตรียมร่างกายมาอย่างฟิตเปรี๊ยะ พร้อมมอบโชคอย่างเต็มอิ่ม ณ สวนสยาม สวนสนุกและสวนน้ำที่ได้รับฉายาว่า ทะเลกรุงเทพ แต่ก่อนที่จะเริ่มต้นความสนุก ให้แก่ทั้ง 9 ครอบครัว ทุกๆคนที่นี้ จะได้ดูโชว์เด็ดๆเพลงเพราะๆจาก สาวเสียงสวย “ฝน ธนสุนธร”  อีกด้วย เรียกว่าจัดเต็มความอิ่มเอมให้กับคุณผู้ชมจริงๆ!!!!

แอบกระซิบว่า งานนี้ยังได้ล้วงความลับแบบรู้ลึก รู้จริง ชีวิตส่วนตัวของ สาวฝน ตั้งแต่วัยเด็กที่ยังไม่ค่อยมีคนได้รู้ บอกไว้ตรงนี้เลยว่าแซบมาก ก่อนที่สาวฝนจะโด่งดังถึงจุดนี้ได้เธอต้องเจออุปสรรคหลายอย่าง ต้องดิ้นรนปากกัดตีนถีบถึงขั้นที่ “ต้องหาเก็บขยะไปขายเพื่อซื้อข้าวสารให้ครอบครัว” เรียกว่าเธอดิ้นรนทำทุกๆอย่าง แต่สาวฝนก็ไม่ท้ออดทนฟันฝ่าจนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งดีกรีปริญญาโท

จากนั้นก็ดัดแปลงเรื่องราวสุดแซบของ สาวฝน ให้กลายมาเป็นเกมเพื่อให้ผู้โชคดีที่แวะเวียนมาเที่ยว สวนสยาม ได้ประลองฝีมือเล่นเกมชิงรางวัลกัน ไม่ว่าจะเป็นเกม “ขึ้นด้วยคำ…ทำให้เป็นเพลง , เกมสมาคมอมบ๊วย , เกมสามัคคี..บิด-โยน-ตาก , และเกมหนังสือพิมพ์ลอยลม”  ซึ่ง “สาวฝน” ประกาศอย่างมั่นใจเลยว่า “อยู่กับฝนไม่ต้องห่วง ฝนจะช่วยให้ทุกครอบครัวได้รับรางวัลกลับบ้านแน่นอน!!

รับรองว่าแต่ละเกมล้วนลุ้นระทึก โหด มันส์ ฮา เรียกเสียงเชียร์จากนักท่องเที่ยวชาวสวนสยามได้อย่างคึกโครมจากทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  และสุดท้ายครอบครัวไหนจะสามารถคว้าของรางวัลอะไรไปได้บ้าง ติดตามชมกันได้กับ  “รายการ The Bus  รถมหาสนุก”  รายการเดียวในประเทศไทย ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกของรางวัลได้ ทุกวันพุธ เวลาดี   4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  วันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้  จ้า