“ชาคริต” ชวนดู “เป็นต่อ  Uncensored” การันตีความซ่าส์คูณสอง!!

IMG_4038ได้รับความนิยมมาตลอดกว่า  10  ปี  สำหรับซิทคอม  “เป็นต่อ”  ล่าสุดผุดโปรเจ็กต์สุดเอ็กคลูซีฟ มาเอาใจแฟนๆ  กับ  “เป็นต่อ  Uncensored  Pool  Party  พี่ไม่ลืม”   กับ  8  ตอนพิเศษ  ทาง  Line TV เท่านั้น ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้ถึงหน้าจอ  งานนี้หัวหน้าแก็งค์อย่างหนุ่ม   ชาคริต  แย้มนาม  ขอการันตีความสนุกที่ไม่ควรพลาด!!                                 

                        ““เป็นต่อ  Uncensored  Pool  Party  พี่ไม่ลืม”  เป็นโปรเจ็คต์พิเศษครับ  เป็นเรื่องราวความป่วนของเป็นต่อ  อู๊ด  ยม  วอก  ที่จู่ๆ  ก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการเสียชีวิตของ  เสี่ยพล  ซึ่งเป็นผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่ง  ทำให้เรากับเพื่อนต้องตกกระไดพลอยโจนเข้าไปช่วยกันสืบหาว่าใครคือคนฆาตรกรตัวจริง  ก็จะเป็นความสนุกที่เพิ่มขึ้นกว่าที่ทุกคนเคยดูในทีวี  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมุข  ความตลก  หรือความซ่าส์ของพวกเรา  รับรองครับจะมีมากกว่าที่เคยเห็น  ซึ่งใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของเป็นต่อ  ไม่ควรพลาดเลยครับ  เพราะนอกจากพวกเราชาวเป็นต่อ      ในโปรเจ็คต์นี้  ก็ยังมีนักแสดงใหม่อีกหลายคนที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ  ไม่ว่าจะเป็น  ดิว-อริสรา, อาร์ต-พศุตม์  แถมยังมีหมวด มานะ (มอส-ปฏิภาณ) จากซิทคอมผู้กองเจ้าเสน่ห์  มาเสริมทัพความฮาให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย  ติดตามชมใน “เป็นต่อ  Uncensored  Pool  Party  พี่ไม่ลืม”  ใน  LINE  TV  เริ่มตอนแรกพุธที่ 1  พฤศจิกายนนี้  20.00น.  ห้ามพลาดนะครับ

“เป็นต่อ  Uncensored  Pool  Party  พี่ไม่ลืม”   ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา  20.00น.  เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่  1  พฤศจิกายนนี้  20.00น. ทาง LINE TV