“ผัดไท-ดีใจ” พราวพรีเซนต์!! โปรดิวเซอร์ร่วม “SHOCK-FIVE101°C ทะลุองศาเดือด” ดึงสภากาชาดร่วมมหาบุญ

1กลายเป็นงานมหาบุญที่จะส่งท้ายปีเก่า ปีแห่งความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคนไทยไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตที่รวมทุกความร้อนแรงเข้าไว้ด้วยกันอย่างคอนเสิร์ต “Shock-Five 101°C ทะลุองศาเดือด” ปรากฏการณ์ทะลุองศาเดือดครั้งยิ่งใหญ่และสำคัญรวมถึงเป็นครั้งที่จะได้มีส่วนร่วมในการทำบุญครั้งยิ่งใหญ่   โดยนำศิลปินแนวแดนซ์ระดับแนวหน้าของไทยทั้ง 5 มาทุ่มพลังโชว์เดือดบนเวทีคอนเสิร์ต ถือเป็นของขวัญเพื่อส่งท้ายปี 60 จัดเต็มเกือบทุกโชว์เพื่อมอบความสุขสุดมันสำหรับแฟนๆ

โดย “คุณยุพาภรณ์ มากกิตติ” กรรมการผู้จัดการ บจก.โมนาร์ช แมนเนจเมนท์ในฐานะผู้จัดเผยว่า “ศิลปินที่ทางผู้จัดเชิญมาปะทะกันครั้งนี้ หลายคนยังไม่เคยขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกันมาก่อน ยังไม่เคยได้ปะทะกัน ดังนั้นรับรองได้ว่าดีกรีองศาเดือดอยู่ในระดับทะลุแน่นอนเพราะ ตั้งแต่เริ่มคิดโปรเจคนี้ขึ้นมา ศิลปินล้วนให้ความสนใจมาร่วมทำงานลงในรายละเอียดของคิวโชว์แบบนาทีต่อนาที เพลงต่อเพลง เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร กับบรรยากาศการทำงานร่วมกันอย่างนี้เชื่อว่าผู้ชมจะได้รับความสุขสนุกกันเต็มอิ่มตั้งแต่นาทีแรกจนจบโชว์อย่างแน่นอน  โดยศิลปินในคอนเสิร์ต“SHOCK-FIVE 101°C ทะลุองศาเดือด” ประกอบด้วย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ,ชิน ชินวุฒิ อินทร ,ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช, แคท แคทรียา อิงลิช และ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ซึ่งทั้ง 5 ศิลปินต่างก็ประกาศว่าไม่มีใครยอมใคร แน่นอนและแฟนๆ จะได้พบการปะทะเดือดแบบเต็มพื้นที่เวที  ระอุความสุขสนุกกันทั้งฮอลล์

6โดยมีไฮไลท์สำคัญอย่างแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมสร้างสีสันสร้างความสุขให้เข้มข้นยิ่งขึ้น ได้แก่ ผัดไท,ปุยฝ้าย และซาร่า ซึ่งต่างก็ซุ่มซ้อมเตรียมความพร้อมขึ้นเวทีปะทะเดือดกับทั้ง 5 ศิลปิน แบบจัดเต็มอีกด้วย ส่วนจะเป็นรูปแบบอย่างไรนั้น หนึ่งในแขกพิเศษอย่าง “ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี” เผยว่า “ทางผู้จัดเค้าอยากปิดไว้แต่รับรองว่าจะต้องมี surprise อย่างแน่นอน พี่ผัดไม่ปิดได้มะ บอกเลยแล้วกัน ปีเตอร์ คอร์ป ต้องเป็นของพี่ พี่จะต้องขึ้นไปฟิชเชอร์ริ่งกับปีเตอร์แน่นอน คิดว่าพี่จะดวลเพลงอะไรกับเค้าอันนี้ลองไปเดากันดู แล้วจะแค่ดวลเพลงเหรอ แน่ใจเหรอว่าพี่จะทำแค่นั้น แต่สิ่งสำคัญที่สุดคืองานนี้พี่ไม่ได้มาเล่นๆ นะ พี่ไม่ได้เป็นได้แค่แขกรับเชิญ แต่ว่าพี่เนี่ยยังเป็นโคโปรดิวฯ ของคอนเสิร์ตนี้เองด้วยนะคุณขา แน่นอนว่าสิ่งดีๆ จะต้องเกิดขึ้นแน่นอนคนที่มาดูหรือมีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะต้องได้บุญไปพร้อมๆ กับเรา เพราะการสร้างความสนุกแล้วนึกถึงสังคมด้วยเป็นสิ่งที่เราพึงกระทำพี่ผัดเลยดึงสภากาชาด ที่ได้ความร่วมมืออย่างดีจาก “คุณจันทร์ประภา วิชิตชลชัย” รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เข้ามามีส่วนร่วมด้วย โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสภากาชาดไทย ซึ่งทางผู้จัดเห็นถึงภารกิจสำคัญในการช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยต่างๆ ซึ่งจำเป็นต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก ซึ่งถือได้ว่าเป็นกิจกรรมดีที่จะเชิญชวน ทุกท่านมาร่วมสนุกส่งท้ายปี พร้อมร่วมสนับสนุนภารกิจของสภากาชาดไทยต่อไป” ผัดไทกล่าว

ด้านความลงตัวในการออกแบบโชว์ระบบเวทีแสงสีเสียงขณะนี้ถือได้ว่าเกินกว่า90% แล้ว จากนี้ไปก็จะเป็นการเข้าห้องซ้อมของศิลปินทั้งการร้องและการเต้นอย่างหนัก ภายใต้การออกแบบโชว์ของ คุณอาร์ต แมคอินไตย ผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตใหญ่มากมาย มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ของคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ “ผมก็รันตีว่าบทเพลงที่คัดเลือกมาใส่ไว้ในโชว์นี้ ทุกบทเพลงล้วนเป็นเพลงที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนเพลงที่คอยติดตามผลงานของศิลปินที่รักของเค้าอย่างแน่นอน มีหลายเพลงที่เราต้องทำดนตรีขึ้นมาใหม่  ต้องออกแบบและเติมสีสันดนตรีให้ร้อนแรงเพื่อเพิ่มเติมองศาเดือดวันเดือด งานนี้ผมรับรองว่าต้องเดือดเกิน 100 องศา” และพิเศษสำหรับช่วง BATTLE ของ 3 ศิลปินสายแดนซ์ ชิน -กอล์ฟ-แคท ซึ่งต้องเรียกว่าเป็นที่สุดของการออกแบบดนตรีและโครโรกราฟที่ต้องเน้นการปะทะเดือดไม่ให้ใครด้อยกว่าใคร ช่วง 4 สาวเม้าส์มอยส์ จาก ผัดไท-ปุยฝ้าย-ซาร่าและ แคท ซึ่งแต่ละคนล้วนฝีปากสุดๆกันทั้งนั้น จะนินทาผู้ชายได้เจ็บแสบเพียงใด จะเรียกเสียงฮาได้ขนาดไหนต้องชมครับ และยังมีช่วงพลิกบทบาทกับมุมน่ารักๆของสองหนุ่ม ไอซ์ ปีเตอร์ ที่จะมาทำให้สาวๆร้อนจนจะละลายกันเลยทีเดียว นี่คือบางส่วนของโชว์ที่ทางโปรดิวเซอร์แอบกระซิบเรามา เฉพาะเพลงที่ใช้ในคอนเสิร์ตเกือบ 40 !!เพลง

โดยคอนเสิร์ต “SHOCK-FIVE 101°C ทะลุองศาเดือด” กำหนดจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มเวลา 19:00 น. เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2560 ผ่านทางไทยทิกเก็ทเมเจอร์(TTM) ทุกสาขา หรือ Line@ หัวขบวน

FullSizeRender (8)