ฮาได้อีก!! เฟิร์น ฐิตินันท์ คิดแกล้ง ฟิล์ม ฉัตรดาว แต่กลับหน้าทิ่มลงเค้กวันเกิดในละคร “ลูกหลง”

HD0A1210เจอกันทีไรมีเรื่องทุกที สำหรับดาราสาว เฟิร์น-ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร กับบทบาท “ฤทัย” ในละครดราม่าแฝงแง่คิดครอบครัวเรื่อง “ลูกหลง” ค่ายนวประทานพร ที่เจอหน้านางเอก ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล ที่รับบท “บุญหลง” ทีไร เป็นต้องมีเรื่องให้ฮาทุกที ฉากนี้ก็เช่นกัน!!!

เรื่องราวกำลังสนุกสนานได้ที่ เมื่อเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ แพงทอง (แยม ธมลพรรณ์) และ ปราภพ (บิ๊ก ศรุต) จัดงานวันเกิดให้กับ พะเพื่อน (แพรว-ดวงกมล ศรีหนองหว้า) พะแพง (ข้าวจ้าว-ณัฐนันท์ ศรีโกศักดิ์)  พร้อมงานเลี้ยงต้อนรับ บุญหลง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ในฐานะลูกสาวอีกคนของ ปราภพ งานนี้มีหรือที่ ฤทัย (เฟิร์น ฐิตินันท์) จะยอมให้ บุญหลง เชิดหน้าชูตาในบ้านหลังนี้ในฐานะลูกสาวคนโตได้ จึงคิดวางแผนกับคนใช้คนสนิทอย่าง “มะลิ” (ปุ๊กปิ๊ก-ณัฎฐกันย์ อัมพรพงษ์) จัดการ บุญหลง ให้เสียหน้าต่อแขกที่มาร่วมงานให้จงได้

ฉากนี้ผู้กำกับฯ เกร์ ชัยยุทธ ใช้บ้านหลังใหญ่ย่านมีนบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจัดฉากใหญ่เป็นงานวันเกิดของสองแฝดของบ้านได้อย่างสวยงาม และสมฐานะ ฉากนี้มีดาราเข้าฉากพร้อมเซ็ท ทั้ง บิ๊ก ศรุต, แยม ธมลพรรณ์, เฟิร์น ฐิตินันท์, ปิยะมาศ โมนยะกุล, ปุ๊กปิ๊ก-ณัฎฐกันย์ ฟิล์ม ฉัตรดาว พร้อมด้วยเพื่อนสนิทสองสาว มดแดง (พลอยไพลิน) ช้างน้ำ (เป๊ป เขมิกา) และ อาจารย์ขนม (กมล นพพล) เข้าร่วมฉากด้วย

ฉากนี้ถือได้ว่าเป็นฉากใหญ่ที่ต้องถ่ายทำหลายชอต หลายมุม เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม โดยผู้กำกับฯ ขอเซ็ทถ่ายทีละชอตทีละมุมของนักแสดง ซึ่งใช้เวลาไม่มาก แต่พอมาถึงฉากสำคัญ ซึ่งเป็นฉากที่ ฤทัย ตั้งใจให้ มะลิ ผลัก บุญหลง ให้หน้าทิ่มลงบนเค้กวันเกิดที่เจ้าตัวเข็นมาเอง แต่สุดท้ายกลับผิดคิว มะลิ กลับผลัก ฤทัย ลงไปแทน งานนี้ทำเอา ฤทัย กรี๊ดลั่นงาน เพราะนอกจากจะแกล้ง บุญหลง ไม่ได้แล้ว ยังอับอายขายขี้หน้าแขกที่มาร่วมงานด้วย เข้าตำรา “ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว” นะจ้ะ!!!

ขอบอกว่าฉากนี้ฮามาก เพราะสาวเฟิร์นก็เตรียมตัวมาพร้อมที่จะเปื้อนเค้ก เจ้าตัวแอบบอก “ขอเทคเดียวผ่านนะ” ผู้กำกับฯ ก็จัดให้ นักแสดงทุกคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ภาพเบื้องหลังยังฮาขนาดนี้ แล้วเบื้องหน้าจะฮาแค่ไหน ต้องไปติดตามชมกันค่ะ

ติดตามชมฉากสนุกสนานฉากนี้ได้ในละคร “ลูกหลง” วันพุธที่ 27 กันยายน เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สีกด 35 ละครน้ำดีที่คุณต้องดู!!!