วัดฝีมือ “ฟิล์ม ฉัตรดาว” ดราม่าสุดโต่ง!! น้ำตาท่วมจอ!!! ได้ “โม อมีนา” ร่วมซีนอารมณ์

เปิดฉากดราม่าให้แฟนๆ ละครได้ชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าคอเมดี้เรื่อง “ลูกหลง” จากปลายปากกาของ นันทนา วีระชน ของสองผู้จัดฯ ตฤณ เศรษฐโชค และ กานต์พิชชา กองแก้ว ในนามบริษัท นวประทานพร จำกัด โดยได้ผู้กำกับฯ มากฝีมือ เกร์-ชัยยุทธ รับหน้าที่เจียระไนนางเอกน้องใหม่ ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิพล ที่ถูกจับใส่วิกผมสั้น รับบทเป็น “บุญหลง” เด็กสาวที่เติบโตมาจากชุนชนและซ่องโสเภณี แม่ต้องมาตายด้วยโรคมะเร็ง และมารู้ว่ามีพ่อ (ปราภพ รับบทโดย เอก โอรี) ที่ร่ำรวยมาก และหลงจะต้องไปใช้ชีวิตอยู่กับพ่อ พร้อมครอบครัวใหม่ที่ไม่ค่อยต้อนรับเธอเท่าไหร่นัก!!!

ฟิล์ม ฉัตรดาว ถูกพลิกคาแร็กเตอร์แบบสุดขั้ว พร้อมบทดราม่าที่เจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก โดยเปิดฉากแรกกลับมาจากงานศพแม่ และรู้ว่าจะต้องไปอยู่กับพ่อ ซึ่งแน่นอนว่าหลงไม่อยากไป แต่ ยายกลับ (น้ำเงิน บุญหนัก) และ น้าเปรียว (โม อมีนา) ต้องยื่นข้อแลกเปลี่ยนด้วยการจะเลิกอาชีพโสเภณี เพื่อแลกกับการที่ บุญหลง ยอมไปอยู่กับพ่อผู้ร่ำรวย เรามีเบื้องหลังฉากดราม่าฉากนี้มาฝากกันด้วย ทีมงานใช้ชุนชนตลาดหลวงแพ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นบ้านของยายกลับ ฉากนี้ต้องรอให้พระอาทิตย์ตกดิน เมื่อฟ้ามืดได้ที่ ผู้กำกับฯ ก็เริ่มถ่ายฉากที่บุญหลงนั่งเหม่อ น้ำตาไหล คิดถึงแม่ และคิดว่าจะต้องจากยายและน้าเปรียวไป

ฉากนี้ สาวฟิล์ม ขอเวลาทำอารมณ์สักครู่ จากนั้นน้ำตาก็พร่างพรู ทำเอาทีมงานเงียบกริบ จากนั้นก็เป็นฉากที่ น้าเปรียว มาเห็น หลง กำลังร้องไห้ ซึ่ง น้าเปรียว สงสาร หลง มาก แต่ก็ต้องให้ หลง ไปมีอนาคต ดีกว่ามาอยู่ในซ่องและชุนชนคนจนแบบนี้ จากนั้นก็เป็นซีนที่ น้าเปรียว นั่งคุยกับ บุญหลง ฉากนี้สาวโมเข้าถึงอารมณ์ได้ดีมากๆ ทำให้ สาวฟิล์ม มีอารมณ์ร่วมไปด้วย รับรองว่าใครได้ชมฉากนี้จะต้องอึ้งกันทีเดียวเชียว

ติดตามฉากดราม่าฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ลูกหลง” ในวันพุธที่ 13 กันยายน 2560 ซึ่งเสนอเป็นตอนแรก เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สีกด35 ละครน้ำดีที่คุณต้องดู!!!