“นัท” โหดลืมเจ็บ จิกตบ “แอริน” จนตกวีลแชร์

ร้ายกาจขึ้นทุกตอน  สำหรับสาวนัท  มีเรีย  ในละคร  “มารกามเทพ” ช่อง 5  ล่าสุดแผลงฤทธิ์ใส่สาวแอริน  ยุกตะทัต  ทั้งๆ ที่ตัวเองเดินไม่ได้นั่งวีลแชร์  เบื้องหลังฉากนี้จะเป็นยังไง?  ไปดูกัน

เป็นฉาก  อลิส(แอริน)  สงสัยว่าน้ำหนึ่ง(โม-มนชนก) อาจจะอยู่ที่บ้านพลอย(นัท)  เลยตามมาสืบดู   ทำให้พลอยเข้าใจผิดคิดว่าอลิสจะมาสืบเรื่องของเธอ  เลยจัดการสั่งสอนอลิสไม่ให้มายุ่งวุ่นวานที่บ้านเชิงเขาอีก 

ฉากนี้ผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านภูภัทรา  เขาใหญ่  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนัท,แอรินมาซ้อมคิวปะทะกันทันที ระหว่างซ้อมคิวจิกตบแอริน  นัทก็เต็มที่ถึงขนาดซ้อมตกจากวีลแชร์ด้วย  เพราะกลัวจะพลาดผิดคิวทำแอรินเจ็บ  หลังจากทั้งคู่ซักซ้อมกันอยู่นานจนแม่นคิวดีแล้ว  ผกก.ก็ลุยถ่ายจริงทันที   เริ่มที่  แอรินยืนด้อมๆ มองๆ อยู่หน้าบ้าน  พอนัทเห็นแอรินก็โกรธควันออกหูทันที   เพราะเคยปะทะฝีปากกับแอรินมา 1 ยกแล้ว  นัทรีบพุ่งรถเข็นเข้าชนแอรินจนล้มลงไปกับพื้นทันที  ก่อนระเบิดอารมณ์ด่าว่าแอรินชุดใหญ่  เพราะคิดว่าแอรินจะมาดูถูกเหยีดหยามคนพิการอย่างเธอ  ทำเอาแอรินตกใจงง  เพราะตั้งใจจะมาสืบข่าวโม   พอแอรินตั้งสติได้ก็รีบบอกว่ามาตามหาโมเพื่อนรักที่หายตัวไป  แต่กลับทำให้นัทปรี๊ดแตก  เพราะกลัวแอรินจะรู้เรื่องการแก้แค้นของเธอ  นัทเลยกระชากผมจิกตบแอริน  เพื่อสั่งสอนไม่ให้แอรินมาที่นี่อีก  ก่อนจะบังคับวีลแชร์พุ่งเข้าชนแอรินซ้ำ  แต่คราวนี้แอรินพลิกตัวหลบทัน  เลยทำให้นัทเสียหลักเหวี่ยงตัวเองจนตกวีลแชร์  นัทเลยหน้าคะมำล้มลงมากระแทกกระถางต้นไม้ซะเอง  นัทร้องจ๊ากขอคัทก่อนทันที   เพราะตอนหล่นลงมาขานัทไปกระแทกกับรถเข็นเข้าอย่างจัง  ทำเอาผกก.และทีมงานตกอกตกใจรีบเข้ามาดูอาการของนัททันที  งานนี้เจ้าตัวยิ้มร่าบอกไม่เป็นไรแค่ทายาแล้วเดี๋ยวก็หาย  ผกก. เห็นนัทโอเคแล้ว  จึงขอถ่ายใหม่อีกรอบ  รอบนี้สาวนัทก็ใส่อารมณ์ร้ายสุดขั้ว  ชนิดลืมความเจ็บของตัวเองไปเลย  แค่เทคเดียวก็ผ่านฉลุย

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “มารกามเทพ”  คืนวันพุธที่ 24  เมษายนนี้  20.10น.  ช่อง 5