“นัท มีเรีย” เผยดีใจ กลับมาเยือนเวที!! เตรียมมอบความสุขเต็มพิกัดใน“คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย”

เป็นศิลปินนักแสดงคุณภาพ  ที่มีโอกาสได้สวมบทบาทหลากหลาย สร้างความประทับใจบนเวที เมืองไทยรัชดาลัยมาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา  ล่าสุดสาวนัท มีเรีย ก็เปิดใจถึงการได้กลับมาขึ้นเวที  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลอง เปิดม่านมอบความสุขให้ผู้ชมอีกครั้งของโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย หลังจากที่ต้องหยุดพักไปเกือบ 3 ปี   ในคอนเสิร์ต เปิดม่านใหม่เมืองไทยรัชดาลัย”  ที่จะจัดขึ้นใน วันเสาร์, อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้  ณ  โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

“ต้องบอกว่าที่ผ่านมา เราเองทั้งในฐานะคนแสดง และฐานะคนดู  ก็เอาใจช่วย และรอคอยมาตลอด  ว่าสถานการณ์จะกลับมาดีขึ้นเมื่อไหร่   เพราะส่วนตัวแล้ว  นัทเองจะต้องได้มาดูละครเวทีของ เมืองไทยรัชดาลัย แทบทุกเรื่อง ยกเว้นที่ตัวเองเล่นค่ะ (หัวเราะ)  จนผ่านเวลาไปเกือบ 3 ปี  ก็รู้สึกคิดถึงบรรยากาศของความสุขที่เกิดขึ้นในโรงละครมากๆ  คิดถึงเสียงปรบมือ คิดถึงรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ของผู้ชมที่มอบให้พวกเราทุกคนหลังจบการแสดง  วันนี้ดีใจมากๆ ค่ะ  ที่จะได้กลับมาขึ้นเวทีเมืองไทยรัชดาลัย อีกครั้ง สถานที่ ที่คุ้นเคยเหมือนบ้านอีกหลังของเราซึ่งเราเองก็ผูกพันมาก   คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้  จึงเป็นเหมือนการเฉลิมฉลอง เหมือนการได้เปิดบ้านปาร์ตี้มอบความสุขให้กันและกัน  ซึ่งแฟนๆ ได้เห็นการแสดงที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการ  โดยมีเหล่าศิลปินนักแสดงมากมายมารวมตัวกันในครั้งนี้    ซึ่งนอกจากนัทเองแล้ว ก็ยังมี ตู่ ภพธร, แก๊ง 4 โพดำ น้องกัน-แก้ม-โดม-ตั้ม,  แกงส้ม ธนทัต, หนึ่ง ETC. , แก้ม กุลกรณ์พัชร์, แพรวา ณิชาภัทร รวมถึงน้องแอ๊ค โชคชัย, น้องโตโต้ ธนเดช , น้องผิงผิง สรวีย์ , น้องวิน วศิน ศิลปินจาก The Golden Song และแชมป์ The Golden Song ปีล่าสุด อย่าง น้องพลอย-น้องภูมิ ด้วยค่ะ  ซึ่งพวกเราทั้งหมด  ก็จะมาถ่ายทอดบทเพลงจากละครเวทีมิวสิคัลทุกเรื่องที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆ มาตลอด 15 ปี  ไม่ว่าจะเป็น ฟ้าจรดทราย, ข้างหลังภาพ , สี่แผ่นดิน , แม่นาคพระโขนง , ทวิภพ , บัลลังก์เมฆ , มิสไซ่งอน , ลมหายใจ , แฟนจ๋า ฯลฯ  รวมถึงเพลงจากคอนเสิร์ตต่างๆ อย่าง ลูกกรุงคอนเสิร์ต , 4 โพดำ ฯลฯ  เรียกว่าเป็นคอนเสริต์ที่จะมีครบรสทั้งความซาบซึ้ง และความสนุกสนานเลยค่ะ  อยากให้แฟนๆ มาชมกันเยอะๆ นะคะ  รีบมาจับจองที่นั่งดีๆ  เพื่อสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขในครั้งนี้ด้วยกันค่ะ”

คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย ต้อนรับการกลับมาของ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  พร้อมเปิดม่านการแสดง วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้  จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456