เปิด 4 คาแร็คเตอร์ หนุ่มหล่อ สาวแสบ ใน Peach Girl ( พีชเกิร์ล ) ในไทยเตรียมฉาย 17 สิงหาคม รับกระแส พีซ ฟีเวอร์ ที่ญี่ปุ่น

กำลังเป็นหนังฮิตถล่ม บ็อกซ์ ออฟฟิศ ญี่ปุ่น อยู่ในเวลานี้ สำหรับ Peach Girl ( พีชเกิร์ล  )  ภาพยนตร์ ไลฟ์ แอคชั่น (  Live Action ) ที่สร้างจากมังงะสุดฮิตระดับตำนานของสาว ๆ ที่ได้ 4 หนุ่มสาวสุดแสบแห่งยุค ที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่เมื่อเริ่มประกาศรายชื่อนักแสดงนำ  มารับบทนำ อิโนโอะ เคย์ สมาชิกวง Hey  ! Say ! JUMP ( เฮย์ ! เซย์ ! จัมป์ ! ) รับบท “ ไคริ “ แมคเคนยู จาก Let’s Go Jets เชียร์ เกิร์ล เชียร์เธอ!  รับบท โท มิซูกิ ยามาโมโต้ รับบท โมโมะ รวมไปถึง นากาโนะ เมอิ ที่จะมาสวมบทเป็นเพื่อนตัวแสบ คาชิวากิ ซาเอะ

C6HY54OVUAAZ12bโดย  Peach Girl  เปิดตัวท๊อป 5 ใน ญี่ปุ่น และ ทำรายได้อย่างต่อเนื่อง และ สร้างกระแสบอกต่อความสนุกแบบปากต่อปาก ในความทุ่มเท เล่นจริง แสบ จริง จูบจริง ของ ก๊วนนักแสดงนำขวัญใจวัยรุ่น   ฉบับภาพยนตร์ปี 2017 จะพูดถึงชีวิตของนักเรียนสาวมัธยมนามว่า โมโมะ สาวผิวแทนที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนนิสัยแรง ๆ โดยเธอตกหลุมรัก โทจิ ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง แต่เรื่องกลับวุ่นวายหนักขึ้น เมื่อ ไคริ หนุ่มฮอต ของโรงเรียน กลับตกหลุมรักและตามจีบเธอแบบไม่ลดละ  จนทำให้เพื่อนตัวแสบอย่าง ซาเอะ อิจฉาหนักจนเกิดปฏิบัติการณ์ วางแผนแย่งผู้ จนทำให้เรื่องวุ่นวายหนักเข้าไป เรื่องราว ความรัก ของพวกเขาจะแซ่บแค่ไหนเตรียมชมกันได้    17 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

PEACH GIRL