“ก็อต อิทธิพัทธ์-จันจิ ไกอา-เกรท สพล” นำทีมแฟนคลับแน่น พารากอนซีนีเพล็กซ์ ยืนยันความน่ารักของภาพยนตร์ “ Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก “

DSC_6737            งานนี้ มงคลซีนีม่า ร่วมกับ นิตยสารลิซ่า และ  โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จัดงาน “ PEACH GIRL THAILAND PREMIERE”  เมื่อวันอังคารที่ 15  สิงหาคม  2560 ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ (Infinicity Hall) ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ พีชเกิร์ล เธอสุดแสบที่แอบรัก “ และร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ แฟนคลับภาพยนตร์ เซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมพิสูจน์ความน่ารักกันอย่างคับคั่ง โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่ การเปลี่ยนลุคนักร้องสาว จันจิ ไกอา  ให้เป็นสาว พีชเกิร์ล โดยนิตยสาร ลิซ่า และ เปิดเรื่องหัวใจของ 2 หนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์  และ เกรท สพล แฟนอนิเมะ ว่าระหว่างคนที่ชอบกับคนที่ใช่ แบบ หนุ่มสาว Peach Girl จะเลือกคนแบบไหนกัน

44โดยผู้สนับสนุนการจัดงานอย่างเป็นทางการอย่าง ธนาคารกรุงไทย และ ทิพยประกันภัย ยังได้นำเอาความไฮไลท์เด็ดมาให้กับแขกร่วมงานได้สนุกสุดล้ำกันเต็มที่ ไม่ว่าจ

“เกรทชอบนางเอก น่ารักมาก ๆ หนังดูสดใสไปหมดทุกฉาก  สนุกกว่าที่คิดครับ “   เกรท สพล

“ ก็อต ชอบความสดใส ของทุกตัวละคร น่ารักกันทุกคน และให้มุมความรักที่ประทับใจครับ  “  ก็อต อิทธิพัทธ์

“ ชอบที่นางเอกเป็นคนเสียสละเรื่องความรัก ชอบประโยคที่ว่าอย่าเลือกคนที่เขา ทำให้เรา..มีความสุข แต่จงเลือกคนที่เรา อยากให้เขา..มีความสุข เพราะนั่นคือ..ความรัก”    จันจิ ไกอา

Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก

17  สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์