แฟนคลับเมืองไทย แน่นเต็มโรงภาพยนตร์สกาลา ฟิน ซึ้ง ปิดโรง ดู Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก รอบแฟนคลับ

อบอุ่น ฟินซึ้งกันถ้วนหน้า ไปเมื่อค่ำวันที่ 10  สิงหาคม ที่ผ่านมา เมื่อแฟนคลับภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่สร้างจากมังงะดัง  Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก กว่า 600 คน รวมพลจัดงาน แฟนเดย์ ปิดโรงภาพยนตร์สกาลา  เพื่อชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใครในไทย ซึ่งแฟนคลับบางคนเพื่อให้ได้บัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้ลงทุนยอมตื่นเช้าเพื่อมาเข้าคิวซื้อบัตรเป็นคนแรกในวันที่เปิดขายตั๋วล่วงหน้า โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แฟนคลับบางกลุ่มนัดกันใส่เสื้อทีเชิ้ตจากภาพยนตร์ และ บางคนยอมเดินทางมาจากต่างจัดหวัดเพื่อมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้รอบแรกในประเทศไทย

IMG_4063Peach Girl ( พีชเกิร์ล  )  ภาพยนตร์ ไลฟ์ แอคชั่น (  Live Action ) ที่สร้างจากมังงะสุดฮิตระดับตำนานของสาว ๆ ที่ได้ 4 หนุ่มสาวสุดแสบแห่งยุค ที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่เมื่อเริ่มประกาศรายชื่อนักแสดงนำ  มารับบทนำ อิโนโอะ เคย์ สมาชิกวง Hey  ! Say ! JUMP ( เฮย์ ! เซย์ ! จัมป์ ! ) รับบท “ ไคริ “ หนุ่มฮอตที่ตามจีบโมโมะ นางเอกของเรื่องแบบไม่หยุดหย่อน  แมคเคนยู จาก Let’s Go Jets เชียร์ เกิร์ล เชียร์เธอ!  รับบท โทจิ หนุ่มหล่อนักกีฬาที่โมโมะแอบชอบ มิซูกิ ยามาโมโต้ รับบท โมโมะ รวมไปถึง นากาโนะ เมอิ ที่จะมาสวมบทเป็นเพื่อนตัวแสบ คาชิวากิ ซาเอะ

ฉบับภาพยนตร์ปี 2017 จะพูดถึงชีวิตของนักเรียนสาวมัธยมนามว่า โมโมะ สาวผิวแทนที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนแรง โมโมะตกหลุมรัก โทจิ ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง แต่เรื่องกลับวุ่นวายหนักขึ้น เมื่อ ไคริ หนุ่มฮอต ของโรงเรียน กลับตกหลุมรักและตามจีบเธอแบบไม่ลดละ  จนทำให้เพื่อนตัวแสบอย่าง ซาเอะ อิจฉาหนักจนเกิดปฏิบัติการณ์ วางแผนแย่งผู้ จนทำให้เรื่องวุ่นวายหนักเข้าไป เรื่องราว ความรัก ของพวกเขาจะลงเอยแบบไหน  หนุ่มคนไหนจะชนะใจโมโมะ

11-2“ ชอบทุกตัวแสดงเลยค่ะ นักแสดงเล่นดีทุกคน ดีใจที่ได้ดูรอบแรก ตั้งใจตื่นแต่เช้าเพื่อไปเข้าคิวซื้อเป็นคนแรกเลย ดีใจที่ได้มาเจอเพื่อนที่หลงรักการ์ตูน และ หนังเรื่องนี้เหมือน ๆ กัน  “ –  น้องขนิษฐา แฟนคลับการ์ตูน Peach Girl

“ หนังน่ารักเกินไปแล้ว “  @minhowong

“ทำจากมังงะได้ดีงาม “ @moonmiew

“ อยากจะบอกโทจิกับไคริว่าอยากเก็บเธอไว้ทั้ง2คน “ @TapeShinoda

“ ไม่มีใครเหมาะกับบท ไคริ มากกว่า อิโนะ จัง อีกแล้ว “ @PTlookpat

“อิจในความสวยเลือกได้ ของ โมโมะ จริงจริ๊ง “ @Mintmovie

“ นากาโนะ เมอิ เป็นซาเอะ ได้น่ารัก น่าตบมาก “  @Ssummersnoww

“ ตกเป็นทาสแมคเคนยู “  @sarunkon

IMG_4105

Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก

 เข้าฉายจริง 17 สิงหาคม

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=yWFOOpjsMWQ