สน เดอะสตาร์ สำนึกรักบ้านเกิด จัด “หูแร่ มิวสิก เฟสติวัล” คึกคัก

สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีกับเทศกาลดนตรี “หูแร่ มิวสิก เฟสติวัล ครั้งที่ 1” ของ นายสน เดอะสตาร์ ที่ได้จัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นเพื่อหาเงินซื้ออุปกรณ์การเรียน และสร้างสวนศาสนาภายในโรงเรียน เป็นสถูปพระท่านลิ้นดำ (พระคู่บ้านคู่เมือง) และสร้างวิหารไว้ให้เด็กนั้กเรียนได้ปฏิบัติธรรม และมอบเงินให้กับมัสยิดอีก 2 แห่ง ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งตำเสา อ.หูแร่ จ.สงขลา นั่นเอง โดยการจัดงานในครั้งนี้ สน เดอะสตาร์ ได้รับความร่วมมืออย่างดี จากทั้ง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหูแร่ พ่อแม่พี่น้องที่ช่วยกันคนละไม้คนละมือ และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ เพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปินที่มาร่วมงานในครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่ น้าหงา คาราวาน ที่งานนี้พาลูกชายสุดโปรดอย่าง น้องกันตรึม มาด้วย ต่อด้วย ฟุตบาท ทรีโอ ที่คราวนี้ อี๊ด ฟุตบาท มีลูกสาวแสนสวยขนาบข้างมาเล่นไวโอลิน และ เชลโล่ สร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก หลังจากที่เต็มอิ่มกับดนตรีแบบผสมผสานก็ถึงความของ มาลีฮวนน่า ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้แน่นขนัด พร้อมกับวงสุดท้ายปิดงานที่ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ โกไข่กับนายสน นั่นเอง งานนี้มาแบบจัดเต็ม นัน-สตอป เรียกได้ว่า ไม่เหนื่อย ไม่เมื่อย ไม่เลิก กันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ทางผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหูแร่ ได้มอบประกาศเกียรติคุณให้กับ นายสน เพื่อเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีต่อไป และอีก 1 เซอร์ไพรส์ ที่นายสน ปลื้มไม่แพ้กัน คือ นักร้องสาวร่วมค่าย อย่าง ตั๊กแตน ชลดา ถึงแม้จะมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ได้ แต่ก็ได้ฝากเงินจำนวนหนึ่งมากับทีมงานเพื่อร่วมทำบุญในครั้งนี้อีกด้วย

โกไข่ ได้พูดถึงการจัดงานของ เพื่อนรุ่นน้องว่า “ผ่านสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เห็นถึงความตั้งใจของน้องสน และเพื่อนๆ พี่ศิลปินที่พร้อมใจมาช่วย มีทั้งน้าหงา คาราวาน พี่ไข่ มาลีฮวนน่า และ พี่อี๊ด ฟุตบาท ตื้นตันแทนน้อง เพราะกิจกรรมแบบนี้ สนทำมานานแล้ว เห็นตั้งแต่เวทีเล็กๆ  ตอนนี้เวทีก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เห็นถึงความตั้งใจ เป็นตัวอย่างให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ได้ว่า การที่เราทำงานที่เรารัก และ เราประสบความสำเร็จ ระดับหนึ่ง ก็ไม่ควรที่จะลืมบ้านเกิดของเรา น่านับถือมากๆ

ทางด้านเจ้าของงาน สน เดอะสตาร์ ก็ขอกล่าวทิ้งท้ายว่า “เป็นความสุขที่สุด เราได้ตอบแทนบ้านเกิดเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกก็ได้รับความร่วมมือจาก พี่น้องศิลปินแกรมมี่ โกลด์ และ แฟนทีวี จนสามารถนำเงินจากคราวที่แล้วร่วมสมทบทุนสร้างอาคารเรียน 4 ชั้น 1 หลัง ได้สำเร็จ ซึ่งโรงเรียนวัดหูแร่ เป็นโรงเรียนที่ผมจบ กศน. การกลับมาถิ่นฐานบ้านเกิดเป็นเรื่องที่ดี การรู้คุณค่า รากเหง้าของตัวเอง ดังแล้วไม่ลืมตัว ไม่ลืมบ้านเกิด ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเรียนจบอะไรมาหรือสูงแค่ไหน ขอแค่เป็นคนดี มีน้ำใจ นั่นคือ ผู้ที่ได้ชื่อว่า คนเต็มคน แล้วครับ

โดย สน เดอะสตาร์ กล่าวทิ้งท้าย ปีหน้า กับ “หูแร่ มิวสิก เฟสติวัล ครั้งที่ 2” ไม่พลาดอย่างแน่นอน