“ทรีทูวัน-รุกกี้บีบี” ขนทัพศิลปินดับร้อน สาดความสนุกใน“ซัมเมอร์ปาร์ตี้คอนเสิร์ต”

ซัมเมอร์นี้!! ชาวอุบลราชธานี เตรียมตั้งรับความสนุกกันให้ดีๆ เพราะช่องYou Channel (ยูแชนแนล)จะขนความมันส์แบบเต็มพิกัดไปมอบให้แฟนๆได้หายร้อนกับ “MISS YOU CONCERT SUMMER PARTY” (มีสยู คอนเสิร์ต ซัมเมอร์ ปาร์ตี้) คอนเสิร์ตสุดสนุกอัดแน่นไปด้วยศิลปินสุดฮอตไม่ว่าจะเป็น ธามไท,หวาย, 3.2.1 (ทรีทูวัน), Rookie BB (รุกกี้บีบี) และ คาราเมล ที่จะมาเพิ่มอุณหภูมิความจี๊ดในตัวคุณให้ถึงขีดสุด ในวันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2556 นี้ ณ ลานเสาเฉลียง อุบลสแควร์ ตั้งแต่ เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป นอกจากนี้บริเวณหน้างานยังมีซุ้มกิจกรรมให้แฟนๆได้ร่วมสนุกรับของรางวัลอีกมากมาย พร้อมลุ้นรับไอโฟน5 อีกด้วย ที่สำคัญเข้าฟรีตลอดงานจ้า!! บอกได้คำเดียวว่าคุ้มลืม!!

ป๊อปปี้ ทรีทูวัน “มาสนุกกันเยอะๆนะคะ พวกเราเตรียมความพิเศษมามอบให้แฟนๆชาวอุบลแบบจัดเต็มค่ะ นอกจากพวกเราทรีทูวันแล้ว ก็ยังมีหวาย ธามไท รุกกี้บีบี และพี่ๆวงคาราเมล ฟังแค่นี้ก็จี๊ดแล้วอ่ะ เพราะแต่ละวงนี้ฮอตๆทั้งนั้น รับรองว่าเพื่อนๆได้สนุกกันแบบลืมร้อนไปเลย ไม่ใช่แค่ความสนุกบนเวทีเท่านั้นนะคะ เพราะในงานเรายังมีซุ้มกิจกรรมให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกและมีของรางวัลแจกแบบไม่อั้น … 27เมษานี้ เพื่อนๆชาวอุบลและจังหวัดใกล้เคียงเตรียมตัวให้พร้อมและมาสนุกกับพวกเรานะคะ”

ชาวอุบลฯและจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวให้พร้อม!! เสาร์ที่ 27 เมษายน  2556  ณ ลานเสาเฉลียง อุบลสแควร์ ตั้งแต่เวลา5 โมงเย็นเป็นต้นไป  ขอย้ำ!! ว่าฟรีตลอดงานนะจ๊ะ!!