ช่อง “ยูแชนแนล” เสริมทัพพันธมิตรเปิดกว้างทุกค่ายเพลง ดัน “เดอะ มิก เซอร์” จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย

ถือว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการเพลงเลยทีเดียว เมื่อช่อง You Channel (ยูแชนแนล)ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ใจถึง!!เปิดตัวรายการใหม่ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” วาไรตี้มิวสิคไม่จำกัดค่าย เปิดกว้างทุกแนวเพลง และทุกศิลปินที่คุณชื่นชอบ พร้อมพาไปพบบรรยากาศปาร์ตี้สุดชิคตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม เพื่อให้ทุกค่ำคืนของคุณเป็นคืนสุดมันส์

โดย คุณภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย กรรมการผู้จัดการ ช่อง You Channel (ยูแชนแนล) กล่าวว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าช่องยูแชนแนลเป็นช่องเพลงอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมและครองใจแฟนๆมาตลอด3ปี ซึ่งเดิมรายการเพลงของช่องฯเราจะนำเสนอเพลงฮิตติดอันดับของทั้งค่ายกามิกาเซ่, เยสมิวสิค,การ์เด้น และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆคนรักดนตรีอย่างเต็มรูปแบบ เราได้เปิดรายการใหม่ เดอะ มิก เซอร์ จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย รายการเพลงที่เปิดกว้างให้กับศิลปินทุกค่ายเพลง ได้มาโชว์มาทอล์คกันแบบเต็มที่และเปิดมิวสิควิดีโอทั้งเพลงไทย และเพลงสากล เรียกว่าทั้งเพลงใหม่และเพลงฮิตจะต้องมารวมกันที่เดอะ มิก เซอร์ นอกจากนี้เรายังมีบรรยากาศงานปาร์ตี้มิวสิคต่างๆให้คุณผู้ชมได้เพลิดเพลินกันทุกคืนตลอดตาม3ชั่วโมงเต็ม รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน”

ติดตามรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-01.00 น. เริ่ม ตุลาคม 2556 นี้ ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย   สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ