“ปลวกขึ้นบ้าน” ย่องขึ้นห้อง “แจ็ค แฟนฉัน” พร้อมบุก ฟิตเนสใกล้บ้าน “ปิงปอง” ละลานตา เทรนเนอร์ กล้ามใหญ่เวอร์!!

DSC00380ได้เวลามาเฮฮายามบ่าย กับรายการอารมณ์ดี “ปลวกขึ้นบ้าน”  ที่ใช้ความซี้บุกบ้านดาราซุป’ ตาร์ดัง   โดยเสาร์นี้ (18 ก.พ.) 2 พิธีกร มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล  และปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม แอบย่องขึ้นห้อง แจ็ค แฟนฉัน  เพื่อบุกไปป่วนถึงในห้องนอน  ไปรื้อตู้เสื้อผ้า  ไปตามหาตุ๊กตาไจแอนท์ที่เจ้าตัวหวงนักหวงหนา และร่วมเล่นเกมส์มันๆด้วยกัน  แถม ปิงปอง ยังขอเข้าครัวทำอาหารสูตรเด็ด เมนูคลีนๆให้เจ้าของห้องได้ชิมอีกด้วย จากนั้น 2 พิธีกรขอติดสอยห้อยตาม แจ็ค บุกไปฟิตเนสใกล้บ้าน ไปดูเคล็ดลับที่ทำให้ แจ็ค น้ำหนักลด กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มได้ขนาดนี้!! งานนี้ แจ็ค เปิดตัวเทรนเนอร์คู่ใจ ที่หุ่นยั่วยวนใจสุดๆ ทำเอา ปิงปอง ถึงกับตื่นตาตื่นใจ เพราะเทรนเนอร์ซิกแพ็กแน่น แถมกล้ามใหญ่เวอร์!!

DSC00403แจ็ค กล่าวว่า “ผมเริ่มซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่ที่สระบุรี  หลังนั้นขนาดอาจไม่ได้ใหญ่มาก เป็นเงินเก็บจากการเล่นหนังแฟนฉัน คือช่วงอยู่ ม.3 ผมบอกแม่ว่าจะซื้อบ้านให้นะ ซื้อแบบเงินสดเลย ซึ่งเป็นบ้านที่ภูมิใจมาก ได้เห็นพ่อแม่มีความสุข ทำให้เห็นว่าเรามาทางนี้แล้วดี การกตัญญูกับพ่อแม่แล้วทำให้เราเจริญขึ้น เลยทำมาตลอด จนมีโอกาสมาซื้อห้องนี้ครับ เหตุผลหลักๆที่อยากมาอยู่แถวๆเมืองทองธานีคือ  แถวนี้ของกินเยอะมาก พอได้อยู่ในย่านของกินอร่อย มันมีความสุขทางใจ  นอกจากเรื่องกิน  สถานที่ใกล้ๆบ้านที่ชอบไปที่สุดคือฟิตเนสครับ  เรียกว่าไปที่เดียวจบ ได้ครบทั้งออกกำลังกาย แถมได้เจอเพื่อนๆด้วยครับ ”

อยากรู้ว่าห้องพักที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรงของ แจ็ค แฟนฉัน จะหน้าตาเป็นอย่างไร และความสนุกสนานครั้งนี้จะเออเร่อกันขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ ปลวกขึ้นบ้าน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560  เวลา 15.15 น. ทางช่อง GMM25