“โอ๊ต-ป๊อบ” ท็อปฟอร์ม ตลกหนักมาก!! ดึง “มาร์ช-ปิงปอง” ร่วมวงดนตรี ใน “ปลวกขึ้นบ้าน”

DSC03088ครั้งแรกที่เจ้าของบ้านดูสูสีกับพิธีกร  ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม โดยเฉพาะเรื่องน้ำหนัก!! เพราะแขกรับเชิญรายการ ปลวกขึ้นบ้าน ครั้งนี้คือ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง นักร้องอารมณ์ดีที่น้ำเสียงมีความโรแมนติกสุดๆ แต่ถ้าให้พูดถึงฝีปากล่ะก็แซ่บอย่าบอกใคร

บ้านหลังนี้ ป๊อป ซื้อและอยู่มาได้ราว 5-6 ปี เป็นบ้านที่ออกแบบและตกแต่งตามใจตัวเองล้วนๆ ทั้งประตู หน้าต่าง ทางเดิน แม้กระทั่งมวลหมู่แมกไม้ต่างๆ วันดีคืนดีบ้านหลังนี้ก็จะมีเพื่อนๆมาร่วมกันใช้เป็นพื้นที่สำหรับปาร์ตี้สังสรรค์ ได้มาขึ้นบ้านนักร้องทั้งที  เลยมีปลวกรับเชิญเพื่อนซี้มาสร้างสีสัน งานนี้ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน พกกีต้าร์มาสร้างความบันเทิงขั้นสุด เพราะทั้งคู่ขึ้นชื่อในเรื่องความเฮฮาและฝีปากกล้า  เกมการแข่งขันครั้งนี้เลยดุเด็ดเผ็ดมันสุดๆ มีการดวลมุกกันไปมาแบบกินกันไม่ลง!! แถมชวน  มาร์ช-ปิงปอง มาร่วมแจมตั้งวงดนตรีที่มีแต่ความทะลึ่งตึงตัง และตลกหนักมาก!!  ทำเอาทั้งบ้านคึกคักไปด้วยเสียงหัวเราะ เพราะ ปิงปอง ขอโคลนนิ่งแปลงร่างมาเป็น ป๊อบ แถมยังเลียนแบบลีลาการร้องเพลงได้เหมือนเป๊ะ ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นฮาจนกรามค้าง

อยากรู้ว่าความสนุกแบบเออเร่อครั้งนี้จะฮาขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ ปลวกขึ้นบ้าน วันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้  เวลา 15.15 น. ทางช่อง GMM25