“มาร์ช-ปิงปอง” บุกพบหมอ ใน “ปลวกขึ้นบ้าน” “หมอริท” เผยที่มา “ริทขี้แตก” และ “ริทห้างแตก”

DSC02181เป็นแขกรับเชิญอีกคนที่มาสร้างสีสันให้กับรายการ ปลวกขึ้นบ้าน ให้สดใสซาบซ่า สำหรับ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หนุ่มน้อยน่ารักจากบ้านเดอะสตาร์ ที่หายหน้าหายตาไปทุ่มเท เรียนหมออย่างเต็มที่ และตอนนี้ก็กลับมา พร้อมกับการเป็นหมอแบบเต็มตัว  เมื่อแก๊งปลวก ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม    และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ได้ล่วงรู้ถึงการกลับมาของ หมอริท เลยไม่รอช้า  บุกไปหาทันที!!  

เริ่มจากนัดพบกันที่ ร้านกาแฟ Creadz Café  ที่ หมอริท เป็นเจ้าของ งานนี้ มาร์ช-ปิงปอง ออกอาการแฮปปี้ เพราะเจ้าบ้านเตรียมเครื่องดื่มเวลคัมดริงค์มาคอยต้อนรับเป็นอย่างดี จากนั้น 2 พิธีกรขอบุกไปตรวจภายใน (บ้าน) อย่างละเอียดยิบ  ก่อนที่เจ้าของบ้านจะหลุดเล่าวีรกรรมสมัยเด็กที่มาของฉายา ริทขี้แตก ว่าตอนอนุบาลเคยพลาดจนขี้แตกเลอะกางเกง แถมโดนคุณครูแอบจับได้ซะงั้น!! พร้อมเล่าถึงที่มาของคำว่า ริทห้างแตก ว่าตอนประกวดเดอะสตาร์มาใหม่ๆ  พอไปโชว์ตัวทีไหน แฟนคลับก็จะบุกมาให้กำลังใจจนทะลักห้าง!!  ตามด้วยเรื่องราวสนุกๆของ หมอริท อีกเพียบ!!

อยากรู้ว่าการพบหมอครั้งนี้ของ มาร์ช-ปิงปอง จะสร้างความเฮฮาได้ขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการปลวกขึ้นบ้าน วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน เวลา 15.15 น. ทางช่อง GMM25