อ๊อฟ ศุภณัฐ ถือฤกษ์มงคลขอทดแทนพระคุณ พ่อ-แม่ ณ วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร ได้รับฉายา “ปัญญาวชิโร”

อ๊อฟ ศุภณัฐ ถือฤกษ์มงคลวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556 ขอทดแทนพระคุณ พ่อ-แม่ และหันหน้าเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ โดยได้ฤกษ์เวลา 08.00 น.ปลงผมนาค ณ วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร (วัดแจ้ง) สร้างความปลื้มปิติให้แก่คอรบครัว “เฉลิมชัยเจริญกิจ” เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้รับฉายา “ปัญญาวชิโร” แปลว่า “ผู้มีปัญญาดุจดั่งเพชร

บรรยากาศงานบวชในครั้งนี้ ต่างชื่นมื่น อิ่มบุญ และเปี่ยมไปด้วยความสุข ของแขกที่มาร่วมงาน และคนที่ยิ้มหน้าบานและสุขแบบสุดๆ คงหนีไม่พ้น คุณแม่มยุรา และ คุณพ่อสุเทพ ที่รอคอยวันที่ลูกชายขอบวชเพื่อทดแทนคุณ นอกจากนี้ ยังมีพี่ชายอีก 2 คน ซึ่ง อ๊อฟ ก็ขอเจริญรอยตามใสนการเป็นลูกที่ดี นั่น คือ พี่เอก และ พี่โอ๊ต นั่นเอง ซึ่งงานบวชก็จัดแบบเรียบง่าย มีคนในวงการ อย่าง บุญโทน คนหนุ่ม , เจมส์ ชินกฤช ฯลฯ มาร่วมงานด้วยเช่นกัน

โดย อ๊อฟ จะบวชและหันหน้าศึกษาธรรมเป็นเวลา 1 เดือน ที่วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร (วัดแจ้ง) และในวันที่ 14 เมษายนนี้ จะไปเทศน์โปรดญาติที่ จ.ชัญนาท (บ้านเกิด) เพื่อให้ญาติๆ มาร่วมทำบุญและฟังเทศน์เนื่องในวันสงกรานต์

อ๊อฟ กล่าวทิ้งท้ายก่อนบวชว่า “อ๊อฟ ถือว่า การบวชทดแทนคุณพ่อ คุณแม่ เป็นอีกหนึ่งหน้าที่ของลูกผู้ชายทุกคนที่ต้องทำกัน และ อ๊อฟ ก็เห็นว่าถึงเวลาแล้ว เพราะอายุก็ปาไป 27 ปีแล้วด้วย พอทุกอย่างลงตัว ทั้งเรื่องการเรียนปริญญาโท การงาน ผมในฐานะลูกผู้ชายของคุณพ่อ กับคุณแม่ ก็ต้องตอบแทนพระคุณท่านทั้งสอง และอีกอย่างพี่ชายทั้งสองคนก็บวชไปแล้วด้วย ผมขอทำหน้าที่ให้เต็มที่บ้าง ผมขอทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจแบบดีที่สุด เพราะความสุขอันสูงสุดของผมคือ การทำให้ พ่อกับแม่ ยิ้มได้ครับ