อ๊อฟ ศุภณัฐ ฉลองวันเกิด ทำบุญกับน้องหมา

อ๊อฟ+แฟนคลับ ให้อาหารน้องหมาเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ สำหรับกระรอกน้อย อ๊อฟ ศุภณัฐ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมหรือไปงานที่ไหนก็แล้วแต่ แฟนคลับของอ๊อฟ ก็ยังคงเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด ยิ่งถ้าเป็นกิจกรรมวันเกิดของหนุ่มอ๊อฟ ด้วยแล้ว แฟนคลับยิ่งเต็มใจอย่างมากที่จะร่วมทำบุญฉลองวันเกิดให้กับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

โดยวันเกิดในปีนี้ อ๊อฟ ศุภณัฐ เลือกทำบุญวันเกิดกับเพื่อน 4 ขา ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน) ปากเกร็ด ซึ่งที่นี่จะรับเลี้ยงสุนัขที่พิการจากอุบัติเหตุ ที่นี่รับดูแลสุนัขทั้งสิ้น 1,200 ตัว และจำเป็นที่จะต้องมีค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนที่ค่อนข้างสูง ประกอบกับ อ๊อฟ ศุภณัฐ เป็นคนรักน้องหมาอยู่แล้วเลยถือโอกาสบอกบุญกับแฟนคลับด้วย แฟนคลับต่างก็นำข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับมูลนิธิ ทั้งอาหารเม็ด , ผงซักฟอก , ยารักษาโรคสำหรับสุนัข เป็นต้น นอกจากนี้แฟนคลับบางส่วนที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ไม่ได้ ยังนำเงินมาบริจาคร่วมกับอ๊อฟ ศุภณัฐ อีกด้วย โดยการรวบรวมเงินจากแฟนคลับมอบให้กับทางมูลนิธิเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น  28,200 บาท ที่สำคัญแฟนคลับยังนำลูกชิ้นและเนื้อไก่นึ่งจำนวนมาก มาป้อนให้กับน้องหมาถึงที่กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

อ๊อฟ ศุภณัฐ กล่าวถึงการทำบุญในครั้งนี้ว่า “วันเกิดทุกปีของอ๊อฟ ก็จะทำบุญตามบ้านเด็กต่างๆ มาทุกปี ปีนี้เลยอยากทำบุญกับเพื่อนร่วมโลก 4 ขาบ้าง เพราะโดยส่วนตัวอ๊อฟ ก็เป็นคนที่ชอบสุนัขอยู่แล้ว เคยเลี้ยงไว้เหมือนกัน ประกอบกับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ก็ไม่ได้ไกลมากนักทั้งตัวอ๊อฟ และแฟนคลับเองก็สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวก ก็เลยเกิดเป็นการฉลองวันเกิดกับน้องหมาแทน แฟนคลับก็นำของใช้ที่จำเป็น อาหารและเงินบริจาคมร่วมสมทบด้วย ตอนที่เราเข้าไปป้อนลูกชิ้นให้กับน้องหมา ก็รู้สึกน่าเวทนา บางตัวเจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นหมาเลี้ยงแต่พอประสบอุบัติเหตุเจ้าของก็ไม่เหลียวแล ทางมูลนิธิก็ต้องรับมาเลี้ยงดูต่อ น่าสงสารมากๆ ครับ บางตัวต้องเดินตลอดเวลาหยุดไม่ได้ จะหยุดได้ก็ต่อเมื่อมันเพลียและหลับไปเอง อ๊อฟถือว่าเราๆ ได้เกิดมาเป็นคนแสนจะวิเศษที่สุดแล้ว และการที่เราเลี้ยงเค้าก็ควรเลี้ยงไว้ตลอด ไม่ใช่พอโตก็ทิ้งขว้างหรือพอเค้าพิการก็ไม่สนใจ อ๊อฟอยากฝากบอกทุกคนให้รักเพื่อนร่วมโลก 4 ขาด้วยนะครับ หรือถ้าใครอยากจะร่วมทำบุญบริจาคทรัพย์หรือยารักษาโรค หรืออื่นๆ ก็สามารถเดินทางมาได้ที่นี่เลย เปิดต้อนรับทุกคน ทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 – 17.00 น. นอกจากนี้ทางมูลนิธิยังมีของทื่ระลึกไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดสกรีนน่ารักๆ ถุงย่าม หมอน และอื่นๆ อีกมากมาย ให้พวกเราอุดหนุนกันด้วยนะครับ ยังไงถ้าว่างๆ อย่าลืมมาเยี่ยมน้องหมานะครับผม