ทีวีไดเร็คยืนยันความพร้อมเต็มร้อยของคอนเสิร์ต “เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand” พร้อมศิลปินเกาหลี EXO-M&B1A4 ร่วมยืนยันความสนุกเต็มที่แน่นอน

หลังจากโดนกระแสข่าวลือโหมกระหน่ำในโลกออนไลน์ ถึงกระแสยกเลิกการจัดคอนเสิร์ต “เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand”  แต่ในที่สุด Tv Direct  ก็สามารถทำตามที่สัญญาไว้กับทุกคนได้ นั่นคือ คอนเสิร์ตนี้ต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน  นอกจากทำตามสัญญาได้แล้ว  ยังชวนบรรดาศิลปินร่วมงานแถลงข่าวเพื่อคอนเฟิร์มถึงความพร้อมเต็มร้อยของคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างคึกคัก

ช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวยืนยันความพร้อมเต็มร้อยของคอนเสิร์ต เถ้าแก่น้อย Presents “Super Joint Concert in Thailand” ขึ้นที่โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์ งานนี้เพียงแค่เริ่มต้นก็สนุกแล้ว เพราะพอพิธีกรของงานกล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานเรียบร้อยก็เชิญศิลปินที่มาร่วมงานขึ้นถ่ายภาพหมู่พร้อมกันบนเวทีเป็นการเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยเชิญศิลปิน ได้แก่ Groove Rider(กรู๊ฟไรเดอร์ส), Thaitanium(ไทยเทเนี่ยม), โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  เวชสุภาพร และ VICTOR, EXO-M, B1A4  หลังจากนั้นได้เชิญผู้บริหาร และสปอนเซอร์ผู้เกี่ยวข้องที่นำคอนเสิร์ตสุดพิเศษแบบนี้มาให้ทุกคนได้ชม ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกับศิลปินบนเวที ได้แก่ Mr.Lee  Jae Ho(ลี แจโฮ) จาก KPIB(กระทรวงวัฒนธรรมและการกีฬาเกาหลี), คุณทรงพล ชัญมาตรกิจ (ชัน-มาด-กิจ)ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด(มหาชน), คุณเกเว่น  ปูริชิม่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท One Ball จำกัด, คุณอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเถ้าแก่น้อย ฟู๊ด แอนด์  มาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนกิจกรรมอีกหลายท่านขึ้นบนเวที หลังจากถ่ายภาพหมู่เรียบร้อย ได้มีการเชิญตัวแทนศิลปินของแต่ละวงขึ้นสัมภาษณ์พูดคุยบนเวที ด้านตัวแทนศิลปินไทย ได้แก่ คุณบุรินทร์ จากGroove Rider, คุณขันเงิน จากThaitanium, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์    พร้อมตัวแทนจากฝั่งศิลปินเกาหลี ได้แก่ อินจาก Victor, เฉินและซิ่วหมิน จาก EXO-M, จินยองจาก B1A4 โดยได้มีการพูดคุยถึงประเด็นต่างๆ ตามนี้ 1.ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ 2.เตรียมความพิเศษ และไฮไลท์อะไรบ้างสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ 3.อยากฝากอะไรถึงทุกคนที่จะเข้าชมคอนเสิร์ต Super Jointฯ หลังสัมภาษณ์เสร็จสิ้นพิธีกรก็กล่าวปิดงานอย่างเป็นทางการ  เพราะศิลปินแต่ละคนมีคิวต้องรีบไปซ้อมเพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์เด็ดมาฝากทุกคนอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของคอนเสิร์ตกระชับมิตรระหว่างไทย-เกาหลีสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการนำศิลปินนักร้องชื่อดังจากประเทศเกาหลี อย่าง Girls’ Generation (SNSD)(เกิร์ลสเจเนเรชั่น) , EXO-M(เอ็กโซ-เอ็ม), B1A4(บีวันเอโฟร์),Teentop(ทีนท็อป) ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกับศิลปินนักร้องคุณภาพของประเทศไทย ได้แก่ Groove Rider(กรู๊ฟไรเดอร์ส), Thaitanium(ไทยเทเนี่ยม), โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  เวชสุภาพร คอนเสิร์ตที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับความสนุกแบบเต็มอิ่มจุใจกว่า 4 ชั่วโมง  ร่วมสร้างปรากฏการ์ณแห่งความเป็นที่สุดได้ในคอนเสิร์ต เถ้าแก่น้อย Presents “Super Joint Concert in Thailand”  ร่วมไปให้กำลังใจผู้จัด และศิลปินได้อย่างพร้อมเพรียง ในวันที่ 30 มีนาคม นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00-22.00น. ใครยังไม่มีบัตร สามารถไปซื้อบัตรได้ที่หน้างานบริเวณบูทของ Thaiticketmajor ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไป  บัตรราคา:6000/4500/2500/1500และ900 บาท

 

สัมภาษณ์ตัวแทนศิลปิน

MC : ถามความรู้สึกที่ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนจากเกาหลีในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ
จินยอง (B1A4) : วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ขึ้นมายืนร่วมกับศิลปินมากหน้าหลายตา ดีใจที่ได้มีโอกาสเผยแพร่เพลงแนว K-POP ให้แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จัก

MC: แล้วได้เตรียมอะไรพิเศษไว้ให้แฟนชาวไทยมั๊ยครับ
จินยอง (B1A4) : พวกเราได้เตรียมการแสดงที่สุดยอด ที่จะให้แฟนๆ ทุกคนได้ร่วมสนุกด้วยกันอย่างเต็มที่เลยครับ

MC : รู้สึกยังไงที่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ
เฉิน (EXO-M) : ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณที่ให้พวกเราได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ปกติ EXO-M จะทำกิจกรรมที่ประเทศจีน แต่ว่าคราวนี้ได้มาแสดงที่ประเทศไทยพร้อมกับศิลปินเกาหลีคนอื่นๆ ก็รู้สึกดีใจครับ และพรุ่งนี้พวกเราจะแสดงให้เต็มที่เลยครับ

MC : มีอะไรพิเศษมาฝากแฟนชาวไทยบ้างครับ
เฉิน (EXO-M) : ผมเตรียมเพลงบัลลาดเพลงพิเศษไว้นะครับ อยากให้พรุ่งนี้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วยนะครับ MC: ฝากอะไรถึงแฟนชาวไทยหน่อยครับ
ซิ่วหมิน (EXO-M) : เนื่องจากพวกผมเป็นชาวเกาหลีเลยได้ขึ้นมาเป็นตัวแทนในการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ แล้วก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ชาวจีนที่นั่งอยู่ข้างล่างด้วย พวกผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี รวมทั้งแฟนคลับทุกคนด้วยโดยเฉพาะแฟนคลับที่สนามบิน พวกผมต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้เจอ
เฉิน (EXO-M) : หวังว่าพรุ่งนี้ทุกคนจะไปดูคอนเสิร์ต และสนุกไปกับการแสดงที่พวกเราเตรียมไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

MC: รู้สึกยังไงที่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ
VICTOR : ก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้มีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตครั้งนี้กับศิลปินทุกๆ ท่านครับ

MC : มีอะไรพิเศษมาฝากแฟนชาวไทยบ้างครับ
VICTOR : พรุ่งนี้ถือว่าเป็นการแสดงในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเรา พวกเราก็เตรียมการแสดงที่สนุกสนานไว้สำหรับทุกๆ คนเลยครับ

MC: ฝากอะไรถึงแฟนชาวไทยหน่อยครับ
VICTOR : อยากให้แฟนๆ ทุกคน มาร่วมสนุกกับการแสดงของพวกเราในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ

MC : ต่อไปเป็นคุณโต๋นะครับ โต๋ครับคอนเสิร์ตครั้งนี้มีอะไรพิเศษบ้างครับ
โต๋ : รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ขึ้นโชว์ในงานนี้ แล้วก็มีเพลงที่ผมจะแจมกับศิลปินเกาหลีด้วย ครั้งนี้เราเป็นเจ้าบ้าน จะได้มีการแลกเปลี่ยน การแจมร่วมกันที่ดีครับ ศิลปินของเกาหลีก็จะได้มาเห็นโชว์ของศิลปินไทย ครั้งนี้ขนเพลงมาโชว์ถึง 6 เพลงครับ พร้อมวางโปรดักชั่นโชว์แบบคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ คิดว่าเรื่องดีก็คือแฟนเพลงที่ชื่นชอบเกาหลีที่มาคอนเสิร์ตนี้ก็จะได้ดูโชว์ของศิลปินไทย ได้ดูโชว์ของศิลปิน Hip Hop, Pop, Soul ตัวจริงของไทย แถมศิลปินเกาหลีก็จะได้เห็นด้วย และแฟนเพลงเกาหลีก็จะได้เห็นว่าเวลาศิลปินเกาหลีมาไทยได้เจออะไรบ้าง ขอเชิญชวนชาวไทยทุกคนที่ชื่นชอบทั้งศิลปินเกาหลี และศิลปินไทยมาร่วมให้กำลังใจเรา นานๆ ครั้งจะได้มีโอกาสเห็นศิลปินไทย-เกาหลีได้แจมกันแบบนี้

MC : ต่อไป Thaitanium นะครับ
ขันเงิน (Thaitanium) : ก็พรุ่งนี้แล้วนะครับ ก็จัดเต็มครับ ถือเป็นครั้งแรกที่จะได้มีโอกาสได้ร่วมในโปรเจคแบบนี้ ตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นในคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่เวที และยังดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนของศิลปินไทยที่ได้ขึ้นโชว์ในงานนี้ ได้ Import วง Back Up มาจากอเมริกา และยุโรปมาร่วมแจมเป็นครั้งแรกในงานนี้ และยังเตรียมแดนเซอร์มาสู้ด้วยเหมือนกัน แถมยังคิดโชว์พิเศษขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จะเล่นที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น รับรองว่าไม่ซ้ำที่ไหนครับ