“มาริโอ้” ทำเขิน..ถูกสองพิธีกรคู่ซี้ “ภูริ-พิมพ์” ถามเรื่อง “ใหม่-ดาวิกา” ในรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” โดยสองพิธีกรพี่น้องคู่ซี้ “ริ-ภูริ หิรัญพฤกษ์” และ “พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” จะพาไปตีเนียนกับซุป’ตาร์ เหล่าศิลปิน-ดาราสุดชิค สุดแซ่บ! แบบไม่มีกั๊ก บ่ายโมงครึ่ง วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ สองศรีพี่น้องเลยไปตีเนียนกับพระเอกหนุ่มหล่อที่ฮอตสุดๆ กับบทบาท พี่มากขา… “มาริโอ้ เมาเร่อ” งานนี้หนุ่มโอ้เปิดตัวแบบธรรมดาขอโชว์ลีลาเด็กบอร์คเก่าที่เจ้าตัวบอกว่านี่คือ จุดกำเนิดของการเป็นพระเอก 100 ล้านเลยทีเดียว สองพี่-น้องก็ไม่รอช้าขอสัมผัสการเล่นสเก็ตบอร์ดกะเค้าบ้าง เผื่อจะมีโอกาสเป็นพระเอก-นางเอกร้อยล้านเหมือนกะหนุ่มโอ้ แต่ลีลาของทั้งคู่จะเป็นยังไงต้องติดตาม!

แถมงานนี้ยังมีพี่ชายสุดหล่อ “มาร์โค เมาเร่อ” มาทำเซอร์ไพรส์ออกมาเผาน้องชายกลางรายการด้วยซะงั้น! งานนี้หนุ่มโอ้จะทำยังไง เพราะยังไม่ทันเคลียร์ข่าวที่พี่ชายเม้าท์ก็ต้องนั่งกุมขมับ เมื่อ พี่ภูริ กับ น้องพิมพ์ ถามถึงนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮว์เน ที่กำลังอยู่ในช่วงปลูกต้นรักในช่วงนี้ อยากรู้ความคืบหน้าของหัวใจทั้งคู่ งานนี้ขอบอกว่าแฟนห้ามพลาดชม! ในรายการ คู่ซี้ตีเนียน ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 13.30 – 14.00 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี