“เป้ อารักษ์” พลิกอารมณ์ ส่งซิงเกิลใหม่แนวดิสโก้สุดเก๋ “ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง”

เว้นช่วงห่างจากซิงเกิลที่แล้วไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มเป้ อารักษ์ ที่หลังจากเจ้าตัวกลับมาจับกีต้าร์ไฟฟ้าวาดลวดลายในเพลงช้า ซึ้งๆเน้นอารมณ์อย่างเพลงคิดถึง และเพลงแพ้ ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังเมื่อปลายปีก่อน  ล่าสุดทำเอาแฟนเพลงเซอร์ไพร์สไปตามๆกัน เมื่อเป้กลับมาพร้อมซิงเกิลแนวดิสโก้สุดเก๋ “ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง (Dance Song)” พร้อมอัลบัมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า เหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL) ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้

so1-0287_1         “ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง (Dance Song)” เพลงจังหวะดิสโก้ ชวนเต้นที่เนื้อหาแต่งจากประสบการณ์จริงของเป้ที่เป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวกลางคืนสักเท่าไร จะออกไปตระเวนราตรีก็ต่อเมื่อต้องออกไปดูคอนเสิร์ตหรือไปฟังเพลงที่ชอบเท่านั้น แต่ยังมีอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เป้ยอมพาตัวเองออกไปเต้นในผับและฟังเพลงเสียงดังได้ก็คือการได้ไปเจอผู้หญิงที่เขาชอบ ซึ่งเพลงนี้เป้ยังคงร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนเดิมอย่าง ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ รวมถึงเจ – มณฑล จิรา ที่มาช่วยมิกซ์และมาสเตอริ่งให้เพลงนี้กลายเป็นสีสันใหม่ที่ไม่เคยได้ยินจากเป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์มาก่อน

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็ได้นักร้อง นักแสดงสาวสุดแนว นท พนายางกูร และ นีโน่ วงษ์ไชยเสรี นายแบบหนุ่มไฟแรงมากความสามารถ มารับบทพระเอก-นางเอกเอ็มวี และยังมีวงรุ่นน้องในค่าย What The Duck อย่าง De Flamingo มาร่วมแจมความสนุกในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย เรียกว่าถ้าใครได้ดูและได้ฟังเพลงนี้แล้วต้องอยากออกไปเต้นแน่นอน

ติดตามฟังและรับชมมิวสิควีดีโอเพลง ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง (Dance Song)  ของเป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศทาง Youtube : Whattheduck https://www.youtube.com/watch?v=IrJAwaCpoP8
พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆของ “เป้ อารักษ์”  ได้ที่  www.facebook.com/paearakmusic , www.facebook.com/whattheduckmusic