“ฮาย-อาภาพร” ควงน้องสาว “แหวด-อรอนงค์” ควบรถใจป๋า ลุย “ท่าน้ำนนท์” ใน “รายการ THE BUS รถมหาสนุก”

ถือว่าเป็น รายการน้องใหม่แห่ง ค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์”  ที่ใจถึง ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ “รายการ  The Bus รถมหาสนุก”  เกมโชว์สำหรับครอบครัว  ลงจอให้ชมทุกวันพุธ 4 โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี โดยรถบัสคันใหญ่ใจป๋า  พร้อมบุกตะลุยไปทั่วประเทศไทย กับพิธีกรอารมณ์ดีสุดฮา “เสนาลิง-สมเกียรติ   จันพราหมณ์” ที่จะชวนคนในพื้นที่มาร่วมเล่นเกมกับดารารับเชิญ  ใครเล่นได้ก็เลือกรับรางวัลกลับบ้านไปได้ทันที

และครั้งนี้ก็ยังสนุกสนานกันต่อกับดารามหาชนนักร้องลูกทุ่งสาวรสแซบ  “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์”  และน้องสาวคนสวย “แหวดอรอนงค์ คงประกอบ” บุกแจกของรางวัลแก่ประชาชนชาว จ.นนทบุรี ณ ท่าน้ำนนทบุรี พร้อมร่วมพูดคุยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวแบบแซบๆ  และนำมาแข่งเป็นเกมกับ 5 เกมที่เหลือ  ไม่ว่าจะเป็นเกม  “กระปุกจ๋า..มาให้หยอดหน่อย , เกมรู้ชื่อ…แต่ไม่รู้ใคร , เกมฮูลา..ฮูล่าฮูป และ เกมตักตวงถ่วงน้ำหนัก” เกมเหล่านี้ล้วนเกิดจากชีวิตจริงของ ฮาย-อาภาพร แทบทั้งสิ้น

ซึ่ง “ฮาย-อาภาพร”  เปรยให้ฟังตรงๆว่า “สมัยก่อน มาจากครอบครัวที่ยากจนพอสมควร ตอนอายุ 4-5  ขวบ  บางทีก็ไม่ได้กินข้าว จนต้องไปยืมข้าวสารจากบ้านอื่นมาหุงกิน บางครั้งถึงขั้นต้องกินกรอยป่าวๆ นำมาตากให้แห้งแล้วมานึ่งกิน เพื่อบรรเทาความหิว นี่แค่เรื่องเล่าเบาๆนะคะเนี่ย ชีวิตจริงของฮายและน้องจะเป็นยังไงบ้าง กว่าจะฟันฝ่าอุปสรรคจนได้มาเป็นนักร้องจนถึงทุกวันนี้ ต้องผ่านอะไรมาหนักแค่ไหน มาติดตามต่อได้ใน รายการ The Bus รถมหาสนุก ได้เลยค่ะ แล้วก็มาลุ้นมาให้กำลังใจแก่ชาว จ. นนทบุรี ด้วย ว่าพวกเค้าจะขนรางวัลกลับบ้านไปได้กี่ครอบครัว อย่าลืมติดตามกันนะคะ”

ซึ่งรับรองว่าแต่ละเกมล้วนแล้วแต่สนุก มันส์ ระทึก เรียกเสียงเชียร์จากคนแถวนั้นได้เป็นอย่างดี และสุดท้ายครอบครัวไหนจะสามารถคว้าของรางวัลอะไรไปได้บ้าง ติดตามชมกันได้กับ “รายการ The Bus รถมหาสนุก”  รายการเดียวในประเทศไทย ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกของรางวัลได้  ทุกวันพุธ เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  วันพุธที่ 20  มี.ค. จ้า