“ใหม่-ดาวิกา” อวดผิวสวย พร้อมเผยเคล็ดลับความมั่นใจต้อนรับซัมเมอร์ด้วยวีท ที่สาวๆ ก็ทำตามได้ไม่ยาก

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์  วีท แว็กซ์สตริปส์ (4)ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุด ของ “วีท” อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นอกจากจะเป็นนางเอกพันล้านที่เป็นที่จับตามองของคนทั้งประเทศแล้ว ยังเป็นดาราสาวสุดฮ็อตที่ขึ้นชื่อเรื่องผิวสวย ไม่แพ้ดาราตัวแม่ในวงการคนไหนๆ เลยทีเดียว ล่าสุด ใหม่ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ก็ได้รับเชิญมาเผยเคล็ดลับผิวสวยในงาน วีท แว็กซ์สตริปส์ โชว์ผิวเรียบเนียนมั่นใจ 28 วัน พร้อมบิวตี้กูรูตัวแม่อย่าง โมเม-นภัสสร บุรณศิริ

ภายในงาน วีท เนรมิตรบรรยากาศสไตล์ซัมเมอร์เวเคชั่นขึ้น ด้วยการยกชายหาดมาไว้ใจกลางเมืองให้ความรู้สึกของหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ วีท แว็กซ์สตริปส์ ที่จะเป็นตัวช่วยให้สาวๆ หมดกังวลเรื่องขนได้ยาวนานถึง 28 วัน หลังจากนั้น กูรูทางด้านความงามอย่าง โมเม-นภัสสร บุรณศิริ ก็ยังได้มาร่วมพูดคุยแนะนำถึงเคล็ดลับความสวยความงามและการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับซัมเมอร์นี้อีกด้วย

จากนั้นก็เป็นคิวเซอร์ไพรส์จากแบรนด์แอมบาสซาเดอร์สาวคนสวยของวีท ที่ออกมาโชว์ผิวเรียบเนียนหลังการแสดงชุด “Summer Vacation Dance” จากทีมนักเต้น พร้อมเผยเคล็ดลับผิวสวยให้สาวๆ ได้ฟัง ว่า       “ใหม่ต้องใช้ผิวในการทำงานทุกวัน  ต้องพร้อมและมั่นใจอยู่ตลอดเวลา การดูแลผิวให้เรียบเนียนเสมอๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่ด้วยงานที่รัดตัว จนบางครั้งใหม่ไม่มีเวลาในเรื่องการกำจัดขนมากนัก ใหม่จึงต้องการผลิตภัณฑ์กำจัดขนที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบรวดเร็ว ซึ่งก็ได้  วีท แว็กซ์สตริปส์ เป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญเพื่อผิวเรียบเนียนของใหม่ค่ะ ใหม่ลองแนะนำให้เพื่อนๆ ลองใช้ วีท แว็กซ์สตริปส์ ดู หลายๆ คนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หมดกังวลเรื่องขนไปได้เลย เพราะสะดวกมาก ใช้เวลาไม่นาน และสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ทำให้การกำจัดขนเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว กำจัดขนได้ถึงรากขนภายในครั้งเดียว ยิ่งใช้เป็นประจำจะเห็นผลที่ชัดมาก ขนที่ขึ้นใหม่ก็บางขึ้น นุ่มขึ้น ให้ผิวเรียบเนียนได้ยาวนานถึง 28 วัน ซัมเมอร์นี้ ใหม่ยกให้ วีท แว็กซ์สตริปส์ เป็นตัวช่วยสำคัญของใหม่ ทั้งสะดวกและรวดเร็วครบสูตรขนาดนี้ ไม่อยากให้สาวๆ คนไหนพลาดเลยค่ะ”

รู้เคล็ดลับผิวสวยจาก “ใหม่” แบบนี้แล้ว สาวๆ อย่ารอช้า ต้องรีบดูแลตัวเอง จะได้ไปอวดผิวสวยรับซัมเมอร์นี้