เหล่าคู่จิ้น “เต๋า-คชา” “เอม-น้ำ” “มาริว-เบนซ์” เปิดห้องซ้อม อุ่นเครื่องโชว์คอนเสิร์ต “AF เว่อร์ จิ้น ฟิน คอนเสิร์ต”

[000540]ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ต “TrueMove H presents AF เว่อร์ จิ้น ฟิน Concert” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นำทีมความฟินโดย “เต๋า-คชา” “ไบรท์-เนสท์” “เอม-น้ำ” และ “มาริว-เบนซ์” งานนี้ทุกคนขอเคลียร์คิวฮอตเข้ามาซ้อมร้องซ้อมเต้นกันทุกวันแบบไม่มีพัก เพื่อให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ฟินแบบจิกหมอนสมกับที่แฟนเพลงรอคอย

นี่ขนาดแค่วันซ้อมบรรยากาศในห้องยังสนุกสนาน เพราะบรรดาเหล่าคู่จิ้น แข่งกันปล่อยมุขสดโชว์ของกันแบบสุดๆ แถมมีโชว์เรียกน้ำย่อยให้ดูความพร้อมของแต่ละคู่ในเพลง คู่จิ้นคู่เพื่อนซี้ เต๋า-คชา เพลงแค่ของเลียนแบบ, เพลงอย่าทำให้รัก, คู่จิ้นคู่แซ่บ เอม-น้ำ ซิงเกิ้ลล่าสุดของทั้งคู่ เพลงเอาที่สบายใจ, คู่จิ้นคู่ซน มาริว-เบนซ์ เพลงไม่ใช่เพราะใคร ปิดท้ายโชว์ความพร้อมของเหล่าคู่จิ้น ด้วยเพลงอีปริก (Epic) เวอร์ชั่นพิเศษ ไม่ใช่แค่การซ้อมร้องที่แต่ละคนปล่อยพลังเสียงกันแบบเต็มที่ไม่มีกั๊กเท่านั้น ด้านการซ้อมเต้นทั้งหกก็ฟิตซ้อมลีลาเด็ดเตรียมเอาไปให้แฟนๆ ได้จิ้นได้ฟินกัน รับประกันได้ล่วงหน้าว่างานนี้ไม่มีใครออมมือแน่นอน ถึงแม้ว่าวันนี้ คู่จิ้นคู่กัด ไบรท์-เนส จะไม่ได้มาร่วมก๊วนด้วย แต่คู่นี้เค้าก็ฟิตสุดๆ แอบจัดคิวเข้ามาซ้อมไปล่วงหน้า ไม่ให้น้อยหน้าคู่จิ้นคู่อื่นเลยทีเดียว ใครยังไม่มีบัตรรีบหน่อยนะจ๊ะ เพราะงานนี้เหล่าคู่จิ้นเตรียมจัดเต็มทั้งร้อง เต้น รับรองว่าจะได้ฟินแบบจิกหมอนไปกับเหล่าคู่จิ้นและจะทำให้พวกคุณหลงรักเค้ามากขึ้นอย่างแน่นอน

ฟิน!! กันแน่นอน กับ “TrueMove H presents AF เว่อร์ จิ้น ฟิน Concert” ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 5,000 (จำนวนจำกัด) บาท (พิเศษเฉพาะบัตร 5,000 บาท ทุกที่นั่งจะได้รับของที่ระลึก สำหรับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ) และเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ที่ ALL Ticket Thailand 7-11 ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Counter Service Call Center 027117788 หรือ www.allticketthailand.com