‘ฮาย-อาภาพร’ ยอมรับเด็กรุ่นใหม่เก่ง!! ‘จิ้ม ชวนชื่น’ ชอบ!! ปรับได้ทันสมัยขึ้น

กระแสแรงเกิน!! ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องตัวแม่วงการเพลงลูกทุ่ง และ จิ้ม ชวนชื่น-นภดล ทรงแสง ตลกคนดัง ต้องเร่งเคลียร์คิว ขึ้นเวทีเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้ “เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์” ในโจทย์ “เพลงลูกทุ่ง” ร่วมกับ “จตุรงค์ โพธาราม(จตุรงค์ มกจ๊ก)” สัปดาห์ที่ 6 ถึงกับ ทึ่ง!! ความสามารถของนักเรียนทุกคน พร้อมชวนร่วมวงด้วยหลังเห็นแววบนเวที 

ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องตัวแม่วงการเพลงลูกทุ่ง เผยหลังร่วมเป็นคอมเมนเตอร์ว่า “ “ ตั้งแต่ยุคโบราณวงดนตรีลูกทุ่งกับตลกอยู่คู่กันมาตลอด พอได้มาเห็นน้องๆ โชว์ในวันนี้แล้ว

ยอมรับเลยว่า เด็กสมัยนี้เก่งมาก ๆ แม้บางคนอาจจะตกท้องช้างบ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะยังขาด ประสบการณ์ ที่แน่ ๆ ตลกรุ่นเก่ามีสิทธิ์หนาว ๆ ร้อน ๆ กันบ้าง เมื่อเด็กกลุ่มนี้ออกไปสู่วงการ เพราะนอกจากจะพกความสามารถต่าง ๆ จากโรงเรียนออกไปแล้ว ยังมีหน้าตาดีประกอบด้วยนี่สิเรื่องน่ากลัว

ส่วน น้องขวัญ C2 ที่รับหน้าที่ร้อง “เพลงเชฟบ๊ะ” เห็นแล้วเต็มที่ การโชว์มีความกล้าดีบวกกับการ ไม่ห่วงสวย ในการโชว์ต้องใส่ส้นสูง และ พื้นเวทีลื่นมาก แต่สามารถคอนโทรลได้ดีขนาดนี้ ไม่มีหลุดคอนเซ็ปท์ ส่วนน้องผู้ชายก็ดูดีทุกคน มีสิ่งหนึ่งที่อยากฝากน้องๆ  ทุกคนมีโอกาสที่ดี ได้เข้ามารายการ “เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์” บางคนอาจจะตกรอบ เชื่อว่าจะมีงานที่ดีมีที่รองรับ เพราะแต่ละคนเก่งกันทุกคนเลย อันนี้ต้องยอมรับคือ การแข่งขันต้องมีแพ้มีชนะ เลยอยากให้น้องๆ ตั้งใจ ทำงานทุกอย่างให้มีสติ แล้วมันจะออกมาได้ดีที่สุด”

 

 

 

 

จิ้ม ชวนชื่น-นภดล ทรงแสง ตลกคนดัง กล่าวเพิ่มเติมว่า  “การโชว์วงดนตรีลูกทุ่งเมื่อ 40-50 ปีก่อน เปิดแสดงด้วยการร้องเพลงและต่อด้วยตลก แต่โชว์ครั้งนี้ เป็นการปรับให้เข้าสมัยขึ้นนำทุกอย่างมารวมกันแล้วออกมาดีด้วย น้องๆ เก่งมาก ชอบจังหวะหลายๆ คน ได้เห็นแล้วชื่นใจ ครึ่งหนึ่งเป็นการร้องเพลงอีกครึ่งหนึ่งเป็นการเล่นตลก ทุกคนต้องรับภาระหนักมาก ทั้งจำรายละเอียดและท่าทางประกอบการแสดงมีผิดพลาดบ้าง ถ้ามองข้ามไปได้ทุกคนมีความเก่ง ชอบมากๆ จนอยากชวนไปร่วมคณะด้วยหลายคนเลยแหละ และยิ่งได้มาดูสดๆ ถือว่ามีพัฒนาการดีมาก ดีใจมากที่จะมีตลกหน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงเพิ่มอีกกลุ่มหนึ่ง ท้ายนี้อยากฝากน้องๆที่เหลือ ควรช่วยเหลือตัวเอง ทำตัวเองให้ดีที่สุดก่อน และเมื่อมารวมตัวโชว์กันเป็นทีม ต้องมีความสัมพันธ์กัน ต้องทำงานร่วมเป็นทีมเวิร์ค แล้วทุกอย่างจะออกมาดีเอง”  

ติดตามชมเรียลลิตี้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ทางทรู วิชั่นส์ ผ่านช่อง Hay Ha (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 66 และ ช่อง 32) และช่อง Reality (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 60 และ ช่อง 26) พร้อมติดตามชมถ่ายทอดสด การโชว์ The Comedian Thailand (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์) ออกอากาศทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 10) และสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.30-17.30 น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 1 และ ชมเทปบันทึกการแสดง The Comedian Thailand (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์) ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 13.30-15.30 น. และทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.00-18.00 น. ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 10)