‘พ่ออี๊ด’ เป่าปาก ช่วย ‘โหน’ สำเร็จ!!

เซอร์ไพรส์เล็กๆ สำหรับ 4 คน ที่ออกมายืนปากเหว “เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์” วีกล่าสุด อย่าง โหน C12, กาต่าย C14, นาย C15 และ ศรีหนุ่ม C17 ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ต้องคิดหนัก กับการใช้ “หมวกกันน็อก” ใบสุดท้าย ครั้งสุดท้าย ก่อนโยนภาระให้กับ พ่ออี๊ด–สุประวัติ ปัทมสูต เป็นคนตัดสินใจ ก่อนมอบให้กับ “โหน C12” ซึ่งกลายเป็นดี เพราะใช้ถูกคน ถูกเวลา พอดี ทำให้วีกที่ 10 ไม่มีใครต้องเดินออกจากบ้าน ที่งานนี้ พ่ออี๊ด ของเราถึงกับเป่าปากโล่งอกไป

พ่ออี๊ด–สุประวัติ ปัทมสูต เผยว่า “วีกนี้ได้ใช้หมวกถูกคน มาถึงตอนนี้ทีไร จะใจแป้วทุกที แต่ถึงยังไง เราก็ใช้หมวกจนหมดแล้วนะ แต่หมวกที่ใช้ในวันนี้ มีประโยชน์คุ้มมากเลย สำหรับเรา 3 คน ถ้าโหนออกวันนี้อะไรจะเกิดขึ้น โหนเค้าเป็นแม่เหล็ก ได้รับความนิยมของคน ก็อยากให้โอกาสกับเค้า ตอนนั้นหัวใจจะวาย วันนี้ทั้ง 4 คนที่ออกมาเป็นตัวหลักๆ คือตัวแม่เหล็ก ตัวฮา ตัวเล่นเก่ง เป็นตัวเด่น หนักใจกรรมการมาก ต้องช่วยให้ถูกคนและช่วยให้ได้มากที่สุดถึงจะเกิดประโยชน์”

“จังหวะมันดีมากเลยที่เป็นโหน เพราะความเห็นแต่ละคน ก็คนละอย่าง แต่ตกลงในผลลัพธ์อันเดียวกัน คือ โหน (ธนากร ศรีบรรจง) อย่าง เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) เห็นว่าทั้ง 4  คน พฤติกรรมของโหนค่อนข้างเบาที่สุด ปรึกษากันทั้ง 3 คน ไม่มีใครกล้าบอก กลัวผิด โยนมาให้ผมคนเดียวเลย แต่ด้วยที่มุกที่โหนเล่น เป็นมุกเบา แม้จะอ้าปากแล้วฮา แต่ฮาด้วยท่าทาง ไม่ได้ฮาด้วยความสามารถ เข้าใจว่าโจทย์วีกนี้ยาก สำหรับนักแสดงหน้าใหม่นะ เป็นมุกที่เอาตัวรอดแบบนี้ ถูกบังคับด้วยเรื่องเวลาที่จำกัด เบาทั้งแผง แต่โหนน้ำหนักน้อยที่สุด เหมือนทีมฟุตบอลยังไม่ได้ซ้อม เหมือนต่างคนต่างเล่น ไม่สนใจเป้าหมาย ใครจะไปคิดว่า แฟนคลับโหนเยอะขนาดนี้ ทำไมโหนถึงได้คะแนนน้อยสุด ต้องช่วยกันโหวตแล้วล่ะ รักใครชอบใครก็โหวตกันเข้ามา พิมพ์ C เว้นวรรคหมายเลขที่คุณชื่นชอบ ส่งมาที่ 4827555 ก่อนคนที่ท่านรักจะเดินจากไป”

“2 อาทิตย์ที่เหลือ หมวกกันน็อกก็ใช้ไปหมดแล้ว เข้มข้นแน่ๆ เพราะต่อไป ใครคะแนนน้อยก็ต้องออกไป เห็นแล้วล่ะ ว่าใครมีแววความสามารถทางด้านตลกได้ ใครทักษะดีไม่ดี แต่ตอนนี้ทุกคนต้องประคองชีวิตให้ดี ให้ได้ 2 อาทิตย์ขอให้เด็กๆ ทุกคนโชคดีครับ”