“ซินดี้” ปลื้มบท “ไฮโซจมไม่ลง” รับบทแรงที่สุดในชีวิต!! ใน “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก”

ซินดี้ ใน กรุงเทพมหานครซ้อนรักต้องมารับบทไฮโซสาวใหญ่นิสัยจมไม่ลง   ในละคร กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก ทำเอาซุปเปอร์โมเดลตัวแม่ ซินดี้-สิรินยา บิชอพ ถึงกับออกปากว่าเป็นบทที่แรงที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยเล่นละครมา!!

ในเรื่องซินดี้รับบทเป็นเจนค่ะ  เป็นแม่ของมารี เบิร์นเนอร์  เป็นคนที่ไม่ได้มาจากชาติตระกูลดีๆ เหมือนคนอื่น   แต่มีความใฝ่ฝันว่าอยากมีฐานะ   เลยผลักดันตัวเองขึ้นมา   จนได้มาเจอกับพี่ดอม เหตระกูล  ซึ่งเป็นคนที่มีชื่อเสียง   ดูมั่นคงเลยแต่งงานกับเค้า   แต่พอรู้ว่าพี่ดอมเริ่มมีปัญหาและทำท่าจะล้มละลาย   เราก็หย่ากับเค้าทันที   แล้วไปคบกับอาหนิง-นิรุตติ์ นักธุรกิจใหญ่ซึ่งเป็นพ่อของนุสบาเพื่อนเรา  เพื่อที่จะรักษาสถานภาพของตัวเองไว้   และยังมีไปกุ๊กกิ๊กกับฮั่น-อิสริยะที่เป็นแฟนกับลูกสาวของเราด้วย  โอ้ แรงมากๆ   ถือเป็นบทบาทที่แรงที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยเล่นมาเลยค่ะ  ซึ่งคาแรคเตอร์แบบนี้จะต่างกับตัวเรามาก   ทั้งเรื่องสไตล์การใช้ชีวิต  ลักษณะนิสัย  เพราะเราเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบง่าย   ทำงานหาเงินเลี้ยงดูตัวเองมาตลอด    แต่เราก็ต้องทำความเข้าใจในความเป็นเจนให้ได้   ซึ่งซินดี้จะใช้วิธีจิตนาการว่าพื้นฐานของเจนที่เป็นคนไม่มีอะไรเลย   แต่ยังสามารถผลักตัวเองให้มาอยู่ในชีวิตแบบนี้ได้  เค้าก็คงพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อจะรักษามันไว้   แล้วการที่ได้มาเล่นคู่กับพี่ดอมในเรื่องนี้ก็ช่วยเราได้มาก  เพราะพี่ดอมเค้าจริงจังและตั้งใจในการเป็นตัวละครแบบสุดๆ   จนทุกครั้งเวลาที่เข้าฉากด้วยกัน  เรามองคนตรงหน้าเป็นตัวละครจริงๆ ไม่ใช่แค่พี่ดอมที่กำลังทำการแสดง    แล้วละครเรื่องนี้มันจะค่อนข้างแตกต่างกับเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยเล่นมา   วิธีการเล่าเรื่องมันจะค่อนข้างเข้มข้น   แล้วคาแรคเตอร์ของเจนจะเป็นเหมือนตัวคีย์บางอย่างที่ทำให้เรื่องดำเนินไป  มันเลยทำให้แต่ละตอนของเจน สนุกมากค่ะ  ดีใจจริงๆ ค่ะที่ได้รับบทนี้   ยังไงก็ฝากละคร กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก ด้วยนะคะ   ทุกคนทุกฝ่ายเต็มที่กับละครเรื่องนี้มากๆ   ตั้งใจกันมากเพื่อให้ออกมาดีที่สุด   แล้วเรื่องนี้มันจะเป็นเรื่องของครอบครัว  เจนจะเป็นแบบอย่างของคนที่ลืมว่าตัวเองมาจากจุดไหน  แล้วส่งผลต่อครอบครัวอย่างไร   ซึ่งหากดูแล้วคิดตามมันจะสอนคนดูได้อย่างแน่นอน  ยังไงฝากด้วยค่ะ

ติดตามบทบาทที่แรงที่สุดในชีวิตของซินดี้-สิรินยา ได้ในละคร กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก ทุกวันจันทร์ – อังคาร  20.30น.  ช่องวัน31