“เม้าส์” เสน่ห์แรง “แม็คซีน” ใจกล้าบุกบ้านสารภาพรัก

เห็นเงียบๆ ติ๋มๆ ในละคร “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก” ไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มเม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์  จะเสน่ห์แรง   มีสาวสวยอย่างแม็คซีน-อินทิพร  แต้มสุขิน บุกมาสารภาพรักถึงบ้าน   งานนี้หนุ่มขี้อายอย่างเม้าส์จะเขินขนาดไหน?   ไปดูกัน

เป็นฉาก   ซัน(เม้าส์-ณัฐชา)นั่งเซ็งอยู่ที่บ้านเพราะอดไปงานฉลองปีใหม่   แอนนา(แม็กซีน-อินทิพร) ไม่ห็นซันในงานจึงบุกมาหาถึงที่บ้าน   ด้วยความเป็นห่วง

ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรู  ย่านพระประแดง   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผกก.ก็เรียกเม้าส์กับแม็คซีน  มาซ้อมคิวหวานด้วยกัน   ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่มีคิวต้องถึงเนื้อถึงตัวกันเป็นครั้งแรก   ระหว่างซ้อมเม้าส์กับแม็กซีนเลยหลุดขำตลอด   จนผกก.ต้องเข้าไปช่วยติวเข้มให้   พอเห็นว่าทั้งคู่แม่นคิวหายเกร็งกันแล้ว   ผกก.ก็ลุยถ่ายจริงทันที   เริ่มที่  เม้าส์กำลังนั่งเซ็งอยู่ที่บ้านเพราะอดไปงานปาร์ตี้ปีใหม่   สักพักผกก. ก็ให้คิวแม็คซีนเดินเข้ามาหา   ทั้งคู่ยืนคุยกันอยู่สักพัก   เม้าส์ก็ตัดสินใจถามแม็คซีนตรงๆ ว่ามาหาที่บ้านทำไม   แม็คซีนยิ้มหวานก่อนจะบอกเม้าส์ว่ามาหาเพราะเป็นห่วงกลัวเม้าส์จะเหงาที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว   เม้าส์ได้ยินก็แอบยิ้มดีใจแต่ก็แก้เขินแกล้งตอบกลับแม็คซีนไปว่า   เค้าไม่เหงาหรอกเพราะบนห้องมีตุ๊กตาเป็นเพื่อนเยอะแยะ   แม็คซีนอึ้งกับคำตอบของเม้าส์เพราะคิดว่าเม้าส์จะดีใจที่ตัวเองมาหา   เลยตัดสินใจขอตัวกลับ   ด้านเม้าส์เห็นว่าแม็คซีนจะกลับจริงๆ ก็รีบห้าม   แล้วบอกว่าตนเองล้อเล่น   จากนั้นเม้าส์ก็ชวนแม็คซีนขึ้นไปนั่งเล่นบนห้อง   ทั้งคู่พูดคุยกันสักพัก   แม็คซีนก็ตัดสินใจรวบรวมความกล้า   เอ่ยปากสารภาพรักเม้าส์   ทำเอาเม้าส์เขินหน้าแดงทำตัวไม่ถูก   พอเม้าส์ตั้งสติได้ก็ตอบรับรักแม็คซีนทันที   เพราะว่าตัวเองก็แอบชอบแม็คซีนอยู่แล้ว   จากนั้นทั้งคู่ก็ค่อยๆจูบกัน   ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพหวานของเม้าส์,แม็คซีนจนเต็มอิ่มแล้ว   ก็สั่งคัท   เช็คเทป  ปรากกฏว่าผ่านฉลุย   ทำเอาเม้าส์กับแม็คซีนถึงกับถอยหายใจเฮือกใหญ่โล่งอก   เพราะแค่รอบเดียวก็เขินจนเกร็งไปทั้งตัวแล้ว

ตามชมฉากสารภาพรักสุดโรแมนติกของ สาวแม็คซีน-อินทิพร  แต้มสุขิน  และหนุ่ม เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์   ได้ในละคร  “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก จันทร์ที่  25 เม.ย.นี้ 20.30 น. ช่องวัน31