กอล์ฟ พิชญะ ปลื้มเด็กไทยเจ๋ง ประกวด “ DOG’njoy TALENT” รู้จักใช้ รู้จักคิด แค่สร้างสิ่งประดิษฐ์ จากวัสดุเหลือใช้

กอล์ฟ พิชญะกิจกรรม Dog’n Joy Talent เป็น โครงการต่อยอดการทำความดี จากภาพยนตร์อนิเมชั่น “คุณทองแดง ดิอินสไปเรชั่น” ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข ด็อก เอ็น จอย โดย บริษัท เพ็ท โฟกัส จำกัด ในเครือเบทาโกร เป็นผู้จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ คือ การปลูกฝังจิตสำนึกในการใช้สิ่งของอย่างรู้คุณค่า ตามแนวทางที่สมเด็จย่า สอนให้กับในหลวง รวมทั้งให้เด็กได้รู้จักสร้างสรรค์ประดิษฐ์สิ่งของด้วยตนเอง และการส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาของประเทศ ตามแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมของเครือเบทาโกร

คุณวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร  เผยว่า กิจกรรม Dog’n Joy Talentv ได้แนวคิดหรือว่าแรงบันดาลใจในการจัดกิจกรรมจากภาพยนตร์ Little Copper หนึ่งใน 3 เรื่องของ“คุณทองแดง ดิ อินสไปเรชั่น” เนื้อหาของภาพยนตร์ ให้ในแง่คิดสอนเด็กในเรื่องของการใช้สิ่งของอย่างรู้คุณค่า ด้วยการประดิษฐ์ของเล่นขึ้นเอง จากวัสดุเหลือใช้ และทำให้กลายเป็นของเล่นอันมีค่าขึ้นมา ซึ่งคำสอนตรงนี้มาจาก สมเด็จย่าทรงสอนในหลวงของเราว่า ถ้าอยากได้อะไร ให้สร้างขึ้นเอง จึงกลายเป็นแนวคิดที่เราอยากให้เด็กๆ ทั่วประเทศได้รับรู้สาระ คำสอนดี ๆ นอกจากนั้น เด็ก ๆ ยังได้สร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ตามจินตนาการของตนเอง รวมทั้งยังเป็นการส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาของประเทศ ตามแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมของเครือเบทาโกร ในส่วนของกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในเครือเบทาโกร เดินหน้ามอบสิ่งที่ดีให้กับผู้บริโภคและจะมีอีกหลายกิจกรรมต่อมาอย่างแน่นอน

ใต้ภาพ                   นอกจากนั้นงานนี้ยังมีคณะกรรรมการ  หลากหลายสาขา ตัดสิ้น อาทิ คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้อานวยการสร้างภาพยนตร์ และ คุณพาณิชย์ สดสี ผู้ผลิตภาพยนตร์ กรรมการบริหาร บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จากัด (มหาชน) ,กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ดารา-นักร้อง ,อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ผู้ชานาญด้านศิลปะเด็ก

ทั้งนี้เครือเบทาโกร เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจร และผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเพื่อการส่งออกและจำหน่ายในประเทศ มีความยินดีที่จะ มุ่งผลิตและพัฒนาอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย เพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life)  ยังมุ่งเน้นตอบแทนสังคมด้วยกิจกรรมต่างๆรวมทั้งโครงการ “Dog’njoy TALENT การประกวด สร้างบ้านสุนัข จากวัสดุเหลือใช้