ศึกแห่งศักดิ์ศรี “นครศรีธรรมราช” ปะทะ “ชลบุรี” ลุ้น “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ประชันเงาเสียง ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ เริ่มต้นความสนุกด้วยการ   “ประชันเงาเสียง”  กับ 2 เงาเสียง วันนี้เป็นเงาเสียงของนักร้องลูกทุ่งดังระดับตำนานของวงการเพลงลูกทุ่งเมืองไทย สายัณห์ สัญญา โชว์เพลง “สายัณห์ขาดใจ” และเงาเสียงสายัณห์คนแรกคือ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย และเงาเสียงคนที่สอง เป้า บุรีรัมย์ มาในรูปลักษณ์ที่ดูยังไงก็เหมือนสายัณห์ตัวจริง ทั้งคู่จะมาประชันเสียงร้องกันในเพลงไก่จ๋า ทั้งสองเงาเสียงจะโดนแป้ง หรือได้ไปกี่ Like ต้องติดตามลุ้นกัน

มาถึงรอบการแข่งขัน ประชันดวลเพลง กับเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ เกมที่ต้องใช้พลังกำลังให้ตัวอยู่บนหลังกระทิงให้นานที่สุด ทดสอบความอึด ความอดทนกัน และน้ำเสียงในการร้องเพลง ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องให้ตัวเองอยู่บนวัวกระทิงได้นานที่สุด ในรอบนี้ทั้ง “นครศรีธรรมราช” และ “ชลบุรี” ทำคะแนนเท่ากัน 10 คะแนน

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีม จ. นครศรีธรรมราช ส่งน้องเล็ก-ศุภรัตน์ มุธศรี ที่มาในเพลง สาวเพชรบุรี ประชันกับ น้องไอซ์-ชวัลญา ต้นเจริญ จาก จ.ชลบุรี มาในเพลง กรรมกรสอนลูก งานนี้ทีม จ.ชลบุรี ได้รับความชมว่าสามารถร้องแล้วดึงอารมณ์คนฟังได้ดี เทคนิคการใช้เสียงดี ทีมไหนจะเป็นเข้ารอบไปชิงเงินล้าน ห้ามพลาด !!!