ต่าย อรทัย พาแลงดอกหญ้า พูดจาภาษารัก

ถือเอาฤกษ์ในวันพฤหัสบดีที่ผ่าน สาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย จัดงานแถลงข่าว อัลบั้มพิเศษ ภาษารักจากดอกหญ้า 2 “ต่าย อรทัย พาแลงดอกหญ้า พูดจาภาษารัก” ที่ห้องอัดซำบายใจ โดยได้นำบรรยากาศแบบคนอีสานบ้านเฮาล้อมวงกินข้าวเย็น แล้วร่วมดูโชว์จากศิลปินที่เราชื่นชอบ ทั้งสื่อมวลชน แฟนคลับ ทีมงานทุกคนต่างทั้งอิ่มท้อง และอิ่มอกอิ่มใจที่ได้ฟังเพลงเพราะๆ จากอัลบั้มพิเศษ ภาษารักจากดอกหญ้า 2 และชมโชว์สำหรับฤดูกาลใหม่แบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

บรรยากาศงานแถลงข่าวเริ่มต้นเมื่อแดดร่มลมตก ทั้งสื่อมวลชน แฟนเพลง แฟนคลับต่างตบเท้ามาร่วมลงทะเบียนกันอย่างคึกคัก โดยทาง ต่าย อรทัย ก็จัดแจงเสื่อมาปูต้อนรับทั้งซุ้มอาหารต่างๆ อาทิ ส้มตำ , ก๋วยจั๊บญวณ ชื่อดังส่งตรงมากจากเมืองอุบล , ขนมจีน 3 น้ำยา และ น้ำอ้อยหวานเย็นชื่นใจ หลากหลายเมนูที่ให้ทุกคนได้เลือกกินกันอย่างมีความสุข โดยงานนี้ยังได้ทีมงาน โก โปรดักชั่น มาช่วยดูแลเรื่องดนตรี แสง สี เสียง ภายในงานอย่างเต็มที่ ต่อด้วยการเข้าสู่ช่วงพิธีการ โดยนายญาณะ มหานามะญาณ พิธีกรแฟน ทีวี ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกคน ต่อด้วย VTR พิเศษตบท้ายด้วย มิวสิกวีดีโอเพลง ไร่อ้อยรอยช้ำ ที่จะได้ชมไปพร้อมๆ กัน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียงเวลาและกระชากอารมณ์ของผู้ที่มาร่วมงาน โชว์เมดเล่ย์จาก ต่าย อรทัย 4 เพลงรวด เด็กปั๊ม , ข้อยเว้าแม่นบ่ , ไร่อ้อยรอยช้ำ และเต็มใจให้ พร้อมทั้งแด๊นเซอร์แบบครบเซท โดยภายในงานยังมีโปรดิวเซอร์คู่บุญอย่าง ครูสลา คุณวุฒิ และ ครูเทียม ชุติเดช ทองอยู่ ผู้ที่ควบคุมการโชว์ ต่าย อรทัย มาตั้งแต่ชุดแรก ก็มาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไป และความพิเศษ ของอัลบั้มพิเศษ ภาษารักจากดอกหญ้า 2 ตบท้ายงานกับสิ่งที่แฟนเพลง แฟนคลับรอคอย กับการแสดงคอนเสิร์ตฤดูกาลใหม่แบบเต็มโชว์ของทีมงาน ต่าย อรทัย เรียกได้ว่าจุใจหายอยากกันเลย

ต่าย อรทัย กล่าวถึงความรู้สึกสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ “สำหรับการจัดงานแถลงข่าว อัลบั้มพิเศษ ภาษารักจากดอกหญ้า 2 ในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยค่ะ ถ้าไม่ได้รับความร่วมมืออย่างกมาก จากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ต้องขอบคุณ ครูสลา คุณวุฒิ ที่คัดสรรบทเพลงเก่าอันทรงคุณค่า มาให้ ต่าย ได้ถ่ายทอด ขอบคุณ ครูเทียม ที่ออกแบบท่าเต้นให้ ต่าย มาตลอด ขอบคุณทีมงาน โก โปรดักชั่น ทื่ทำมิวสิกวีดีโอสวยๆ ให้ ต่าย มาตั้งแต่ชุดแรก และการจัดสถานที่ในครั้งนี้ ขอบคุณทีมพีอาร์แกรมมี่ โกลด์ ขอบคุณพี่สื่อมวลชนที่ให้เกียรติมางานในครั้งนี้ และที่สำคัญขอบคุณ แฟนคลับทุกคนที่อยู่เคียงข้าง หวังว่าเพลงในอัลบั้มชุดนี้จะถูกใจพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลง หาซื้อได้แล้วนะคะ ทั้ง ซีดี วีซีดี และ ดีวีดี เป็นกำลังใจให้ ต่าย อรทัย ด้วยค่ะ