ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเล็กชั่นฮีทเทคใหม่ สำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

image021ยูนิโคล่จับมือ Princesse tam•tam แบรนด์ชุดชั้นในจากฝรั่งเศส เปิดตัวผลิตภัณฑ์  ฮีทเทคคอลเล็กชั่นล่าสุด ที่ประสานนวัตกรรมความอบอุ่นสบายตัวของฮีทเทคเข้ากับดีไซน์จาก Princesse tam•tam โดยจะวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า Galeries Lafayette ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเป็นที่แรก ขณะที่ยูนิโคล่ประเทศไทย จะเริ่มวางจำหน่ายที่สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป

ชุดชั้นใน Princesse tam•tam มีวางจำหน่ายร้านค้ากว่า 1,000 แห่งใน 48 ประเทศทั่วโลก โดยถือเป็นแบรนด์ของผู้หญิงที่มุ่งสรรสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์เซ็กซี่สุดเก๋ พร้อมวัสดุและการตัดเย็บชั้นเยี่ยม ผลิตภัณฑ์ฮีทเทคคอลเล็กชั่นใหม่นี้ พัฒนาขึ้นโดยเน้นความนุ่มสบายเป็นพิเศษ ทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นผู้หญิงได้อย่างเต็มตัวจาก Princesse tam•tam โดยมีให้เลือกทั้งชุดชั้นในและเสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ในบ้าน

HEATTECH Lace Crew Neck T และผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในอื่นๆ ในคอลเล็กชั่นนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยสง่าอย่างหรูหราที่เลือกใช้ผ้าลูกไม้แบบทูลที่บริเวณไหล่และหลังช่วงบน ขณะที่ HEATTECH Lace Body Suit ก็สวมใส่กระชับด้วยสายรัดตัว ส่วนผลิตภัณฑ์กลุ่มเสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ในบ้านหรือเลานจ์แวร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ด กางเกง หรือเดรส นั้นได้เพิ่มความหวานน่ารักด้วยริบบิ้น ทั้งยังมีให้เลือกสวมใส่ในหลากสีสัน รวมถึงสีชมพูพาสเทลและเทาด้วย

ผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นฮีทเทค x Princesse tam•tam

ผลิตภัณฑ์ ราคา
HEATTECH Lace Crew Neck T (Long Sleeve) 790 บาท
HEATTECH Lace U-Neck T (3/4 Sleeve) 790 บาท
HEATTECH Lace Body Suit 1,490 บาท
HEATTECH Leggings (Ankle Length) 590 บาท
HEATTECH Extra Warm Room Pants 990 บาท
HEATTECH Extra Warm Room T (Long Sleeve) 990 บาท
HEATTECH Extra Warm Room Hoodie (Long Sleeve) 1290 บาท