“คชา” ครองใจวัยรุ่น นำ “สถานการณ์เป็นรอง” ยึดชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ

s02-448นอกจากจะร้องเพลงช้า อกหักได้กินใจแล้ว หนุ่มหน้านิ่ง “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ยังสามารถครองใจวัยรุ่นด้วยเพลงจังหวะน่ารักๆ อย่างเพลง “สถานการณ์เป็นรอง” ได้อีก โดยดูจากเพลงนี้ติดอันดับ Top 5ในวิทยุหลายๆ คลื่นทั่วประเทศในระยะเวลานานหลายสัปดาห์ และล่าสุดเพลง “สถานการณ์เป็นรอง” ยังได้รับรางวัล “แผ่นเสียงทองคำสุดวิ้งที่สุดในสามโลก” ด้วยความฮิตสุดๆ ครองพื้นที่ในคลื่น S.O.S. Top 20 ยาวนานถึง 16 สัปดาห์อย่างต่อเนื่อง “คชา” เผยความความรู้สึกที่มีต่อกระแสความฮอตของเพลงนี้ว่า

“ดีใจมากๆ เลยครับที่เพลงสถานการณ์เป็นรอง ถูกใจเพื่อนๆวัยรุ่นหลายคน ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ ปกติผมทำเพลงก็คาดหวังให้คนฟังได้ชื่นชอบผลงานเราก็พอ แต่นี่พอทราบว่าติดชาร์ทในหลายๆ คลื่นทั่วประเทศนานหลายสัปดาห์ก็ดีใจมากครับ ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ดีเจที่ช่วยเปิดเพลง ขอบคุณคนฟังทุกคนที่ช่วยกันขอเพลง ช่วยฟังเพลง และแนะนำติชมกันเข้ามา ผมจะเก็บสิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจและปรับปรุงพัฒนาในการทำงานเพลงครั้งต่อๆ ไปครับ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงสถานการณ์เป็นรอง นี้ผมขอแนะนำให้ลองฟังดูนะครับ ชอบไม่ชอบยังไงแนะนำกันได้ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกๆคนที่มีส่วนทำให้เพลงสถานการณ์เป็นรองติดชาร์ทและเป็นที่นิยมนะครับ”

ติดตามโหลด ฟัง เพลงเต็ม ริงโทนและเสียงรอสาย ซิงเกิ้ลเพลง “สถานการณ์เป็นรอง” ศิลปิน “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ได้ที่ *492244116 และเอ็มวีได้ทาง You Tube: True Fantasia ตลอด 24 ชม.