“แจม-เนโกะจัมพ์” กรี๊ดแตก… ซินแสทัก ถ้าจะมีคู่ ห้ามตุ๊กตาขึ้นเตียง!!

แจม+ซินแสเมย์เปิดใจนักร้องสาวคาวาอี้ แจม เนโกะจัมพ์(ชรัฐฐา อิมราพร)” ที่เวลานี้โดดมาเล่น MV.  ถึง 2 เพลงด้วยกันให้กับศิลปิน “แจ็ค แบล็คแจ็ค” ในเพลง “บุคคลสาบสูญ” ของค่าย Yes! Music ซึ่งเป็น “มิวสิกมูฟวี่” หรือมิวสิกวิดีโอที่สร้างในระดับโปรดั๊กชั่นภาพยนตร์   และ “The Positive” (เดอะโพสิทีฟ)ในเพลง “Do you hear love”(ดูยูเฮียเลิฟ) ของค่าย Garden    และเร็วๆ นี้ ก็กำลังจะมีผลงานซิงเกิ้ลแรกกับค่ายใหม่ “Yes! Music” ซึ่งจ่อคิวใกล้คลอดเต็มทีแล้ว   ล่าสุดไปอัดรายการบิ๊กเฮงของช่อง 8  ซึ่ง ซินแสเมย์ ได้ทักกลางรายการว่า “ถ้าแจม คิดจะมีคู่ ต้องห้ามนำตุ๊กตาขึ้นเตียงเด็ดขาด…” ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องเสียงหลงเลยทีเดียว เพราะว่าตุ๊กตากับตัวเอง อยู่คู่กันมาตั้งแต่เด็กๆ

ทีแรกก็ตกใจนะคะที่หมอดูเขาทักขึ้นมา ถึงเรื่อง ถ้ายังมีตุ๊กตาอยู่บนเตียงนอน ก็จะยังไม่มีคู่แน่นอน เราก็เสียใจอ่ะร้องกรี๊ดเลย คือแจมน่ะรักตุ๊กตามาก ไม่ใช่แค่แจมนะเนยก็เป็น คืออยู่กับตุ๊กตากันมาตั้งแต่เด็กๆ ก็มีเกือบทุกมุมของบ้านแล้วก็บนเตียงนอนด้วย เหมือนเราเลี้ยงสุนัขเลี้ยงแมว แล้วตอนนี้ก็มีตุ๊กตาอยู่ราวๆ เป็นร้อยตัว ไม่มีตัวไหนโปรดสุดๆ เพราะชอบทุกตัว  สลับกันมาอยู่บนเตียงบ้างในตู้บ้าง เวลาแจมไปทำงานกลับมาได้นอนกอดตุ๊กตา มันก็ช่วยแจมได้ผ่อนคลาย ได้รีแลกซ์บ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าทำไงดี สงสัยต้องขอเวลาทำใจก่อนค่ะ

นอกจากเรื่องราวความชอบตุ๊กตาของแจม เนโกะจัมพ์แล้ว ยังมีเรื่องของท่านอน แล้วก็เสียงโ ทรศัพท์ของแจมอีกด้วย ซึ่งจะถูกโฉลกกับนิสัยใจคอตัวเองหรือไม่ คอยติดตามชมได้ ในรายการบิ๊กเฮงเร็วๆ นี้ ทางช่อง 8