“คชา” ปลื้ม “สุดติ่งจิงเกิลเบล” กระแสดี ยันไม่ทิ้งการเรียน คาดผุดอัลบั้มใหม่ปลายปีนี้

เป็นหนุ่มเนื้อหอมอีกคนหนึ่งของค่าย “True AF” ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ล่าสุดได้ฝากฝีไม้ลายมือในละครซีรีส์วัยรุ่นน้ำดี “Fly to fin สุดติ่งจิงเกิลเบล” ที่ออกอากาศทางช่อง True4u ร่วมกับทีมนักแสดงมากความสามารถนำโดย เก้า-จิรายุ ปลื้ม-ปุริม เจเจ-กฤษณภูมิ และปอนด์-ชลัช ถึงแม้ว่าละครจะจบไปแล้วแต่ก็ยังมีเสียงตอบรับที่ดีทำเอาหนุ่มคชาออกอาการปลื้มแบบสุดๆ

คชา เผยว่า “ก็โอเคนะครับ กระแสตอบรับออกมาในด้านที่ดีพอสมควรเลย ผมเช็คในทวิตเตอร์ก็มีแฟนๆ แคปหน้าจอส่งมาให้ดูว่า ดูอยู่นะ ชอบตัวละครนี้จังเลย ทำไมเอิร์ธ ปากเสียจัง พูดไม่ดีเลย มีหมดทุกสิ่งอย่าง ถ้าถามว่าจะหันมาเอาดีด้านการแสดงไหม ผมว่าถ้ามีโอกาสในเวลาที่เหมาะสม ผมก็พร้อมนะ เพราะมันเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ทำแล้วสนุก ผมจะทำให้เต็มที่ในทุกโอกาสที่เข้ามาครับ ถ้าทางผู้ใหญ่เห็นว่าผมเหมาะสมก็ลองจ้างผมดูก่อนนะครับ แล้วลองดูว่าเราทำได้หรือเปล่า ยังไงก็ฝากคชาไว้ด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

เมื่อถามถึงเรื่องการเรียน หนุ่มคชายืนยันไม่ทิ้งการเรียนแน่นอน เพราะเข้าเรียนอยู่ตลอด แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย เผยเตรียมผุดซิงเกิ้ลใหม่พร้อมลงอัลบั้มปลายปีนี้ “กำลังเตรียมตัวทำซิงเกิ้ลใหม่กันอยู่ครับ เพราะว่าปลายปีเราจะรวมอัลบั้มแล้ว ตื่นเต้นมากๆ อยากจะให้ฝากติดตามกันต่อไปว่า พอซิงเกิ้ลใหม่มาแล้ว หน้าตาจะเป็นยังไง อัลบั้มจะเป็นยังไง มีเพลงอะไรบ้าง มีอะไรให้เซอร์ไพรส์บ้าง”