“ชินวุฒ” ปลื้มขอขอบคุณคนดูหนัง “ทองสุก 13” เดินไปไหนมีแต่คนเรียกชื่อใหม่ติดปากว่า “ทองสุก”

หลังภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวใหม่แบบ Non Stop อย่าง เรื่อง “ทองสุก 13” ผลงานการกำกับของ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา แห่งค่าย เวฟ พิคเจอร์ส  เข้าฉายได้สองสัปดาห์ กระแสตอบรับกลับมาดีเกินคาด ยังคงเก็บตัวเลขรายได้ในโรงภาพยนตร์ไม่หยุด ผ่าน 30 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  จนทำให้หนุ่ม      ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน  ในฐานะนักแสดงนำ บท “ทองสุก” โปรดิวเซอร์และผู้ขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ”  ถึงกับดีใจและปลื้มสุดๆ  ด้วยความภูมิใจเป็นอย่างมากกับการทุ่มเทตั้งใจทำงานในภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต  เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็มีแต่เสียงเรียกชื่อตอบกลับมาเป็น “ทองสุกๆ” แทนชื่อ “ชินวุฒ” ไปแล้ว  งานนี้หนุ่มชินวุฒ ขอเป็นตัวแทนของเหล่านักแสดงในเรื่อง “ทองสุก 13”  ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ไปอุดหนุนภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ว่า     

 “ผมรู้สึกดีใจมากนะครับ ที่มีคนพูดถึงหนัง พูดถึงผลงานและการแสดงของผมครั้งนี้         สมกับความตั้งใจ ความทุ่มเท ความพยายามที่ผมและทีมงานทุกคนได้เต็มที่กับงาน  ดีใจที่ผู้ชมรู้สึกชื่นชอบ ชื่นชมหนังและนักแสดง ทุกวันนี้เวลาไปไหนมาไหนก็มีคนเข้ามาเรียกชื่อ ทองสุก  ทองสุก กลายเป็นว่าไม่เรียกชื่อผม  ชินวุฒ แล้ว  หลายคนชื่นชอบเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ผมกับน้ำชาขับร้องด้วยกัน  บอกว่าฟังแล้วอินไปกับหนัง อินไปกับความรู้สึกของทองสุกที่มีต่อน้ำ  เอ่ยปากชมกันว่าเพลงเพราะ   ได้ยินแล้วทำให้รู้สึกหายเหนื่อยไปเลยกับสิ่งที่ทีมงานผู้สร้างและนักแสดงทุกคนทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจมานับปีกับการทำงานในภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก 13 นี้  มีโอกาส ได้ออกไปพบปะแฟนๆ ที่โรงภาพยนตร์ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด   ทำให้เรารู้ว่ายังมีแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจอยู่  ต้องขอขอบคุณจริงๆ  ทั้งคำติชม ข้อความให้กำลังใจที่ฝากบอกต่อๆกันมา  ทั้งในแฟนเพจ ทองสุก 13   ทั้งในอินสตราแกรม  ผมและทีมงานนักแสดงทุกคนขอน้อมรับและสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานที่ดีดูสนุกๆ  เพื่อตอบแทนแฟนๆทุกคนต่อไป และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดูหนัง ทองสุก 13  ผมขอเชิญชวนให้ไปดูผลงานของผม กับบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน  การแสดงเรื่องนี้เป็นงานที่ท้าทายตัวเองที่สุดเท่าที่เคยทำงานในวงการบันเทิงมา 10 ปี  และเป็นหนังผีที่มีบรรยากาศคุกคามคนจริงๆ  สนุกแตกต่างจากหนังผีทั่วไป  มีความน่ากลัว ความสยองขวัญจะเพิ่มมากขึ้น จนใกล้ตัวคนดู  รับรองว่าสนุกแน่นอน  อยากให้ไปติดตามชมกันในโรงภาพยนตร์กันนะครับ”

นอกจาก ชิน-ชินวุฒ  อินทรคูสิน แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก 13 ยังนำแสดงโดย น้ำชา-ชีรณัฐ  ยูสานนท์, ฌอห์ณ จินดาโชติ, น็อต-อัครณัฐ  อริยฤทธิ์วิกุล, ฐา-กิตติ์ลภัส  กรสุทธิ์ไรวรรณ และ “กอล์ฟ ณัฐภัสสรา  อดุลยาเมธาสิริ  ไปร่วมกันให้กำลังใจได้  วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ.