“พาร์ท เคียราน” อินชีวิตจริงชกเพื่อนสนิทคว่ำ เหตุปิ๊ง! สาวคนเดียวกัน ในเอ็มวี “คนกลาง”

Mv1ส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเพลง “คนกลาง” ออกมาระบายความเจ็บปวดของอารมณ์คนแอบรักจนโดนใจใครหลายคนไปแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บี “พาร์ท-เคียราน  ชัยธัช ชีวมงคล” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งแค่ปล่อยเพลงทางยูทูปเพียงสัปดาห์เดียวก็ทำให้ยอดวิวพุ่งกว่าสองแสนเลยทีเดียว งานนี้ไม่รอช้ารีบปล่อยเอ็มวีตามมาให้ได้ติดตามกันแล้ว

         โดยในมิวสิกวิดีโอเพลง “คนกลาง” ผู้กำกับฯมือทอง “จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง” ได้หยิบเรื่องราวจากประสบการณ์จริงของหนุ่ม “พาร์ท” และเพื่อนสนิทอีกสองคนที่อยู่ในกลุ่มแชทไลน์ ซึ่งวันหนึ่งเพื่อนทั้งสองคนเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ออกไปแชทคุยกันเอง โดย “พาร์ท” ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมดแต่ต้องแอบเก็บความรู้สึกที่ตัวเองไม่ให้ใครรู้

โดยฉากไฮไลท์จุดแตกหักของความเป็นเพื่อน ผู้กำกับฯ สั่งให้สองหนุ่ม “พาร์ท” และเพื่อนซี้ปะทะกันในสนามฟุตบอล แล้วเรียก “พาร์ท” มาบิ้วอารมณ์ นึกถึงเหตุการณ์ที่เพื่อนทำให้สาวที่ตัวเองแอบรักเสียใจ โดยใส่อารมณ์ด้วยการกระแทกกันจนล้มลุกคลุกโคลนท่ามกลางสายฝน จู่ๆ “พาร์ท” ก็กลับอินกับอารมณ์ขึ้นมาจนหยุดตัวเองไม่อยู่ เผลอกระชากเสื้อแล้วชกเข้าไปที่หน้าเพื่อนซี้อย่างจัง งานนี้หนุ่ม “พาร์ท” ถึงกับออกมาขอโทษกันยกใหญ่เลยทีเดียว

mv6         “เป็นฉากที่เรียกว่า เล่นจริง เจ็บจริงเลยครับ ปกติเวลาเราเล่นกีฬาก็ต้องสนุกอยู่แล้ว แต่ในทางกลับกันฉากนี้เป็นการเตะบอลด้วยอารมณ์ที่มันโกรธ โมโห ความรู้สึกเจ็บที่มันอยู่ข้างในมานาน พอมันมีการกระแทกกันเกิดขึ้น มันก็สะกิดต่อมอารมณ์ทำงาน พอมีกระทบไหล่ ก็เริ่มมีกระชาก สุดท้ายก็ชกกันจนได้เรื่อง ตอนซ้อมก็ต่อยให้มันวืด เฉี่ยวไปมาหลายหมัด ผู้กำกับฯ ก็อยากได้ภาพกว้าง และภาพแคบ เลยต้องเล่นกันหลายเทค ก็โดนเข้าหน้าจนได้ครับ ส่วนเรื่องราวจะจบลงยังไง ก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชมกันดูนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “คนกลาง” ได้ก่อนใครวันนี้ที่ยูแชนแนล และในวันที่ 25 มีนาคมนี้ทางยูทูปทั่วประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.ilovekamikaze.com