“กัปตัน” แจงไม่เล่น KKBOX ปัดผันตัวเป็นดีเจออนไลน์

IMG_0948“กัปตัน” แจงไม่เล่น KKBOX ปัดผันตัวเป็นดีเจออนไลน์ ลั่นไม่ทราบเรื่องภาพหลุด ยอมรับเครียดเล็กน้อย เชื่อแฟนคลับเข้าใจ

หลังจากที่มีภาพการสนทนากับทางผู้ฟังผ่านทางแอพพลิเคชั่น KKBOX หลุดออกมาในโลกออนไลน์ โดยอ้างว่าเป็นบัญชีผู้ใช้งานของ “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” ล่าสุด หนุ่มกัปตัน ได้โพสต์ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @captain2541 โดยยืนยันว่าบัญชีผู้ใช้งาน KKBOX ดังกล่าวตนเองไม่ได้เป็นผู้เล่น เพราะเป็นบัญชีผู้ใช้งานที่ทางรายการหนึ่งได้เป็นผู้สร้างให้ พร้อมกล่าวขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ทำให้เข้าใจผิด แต่ถึงอย่างไรก็ตามบัญชีผู้ใช้งาน KKBOX ดังกล่าวก็ยังคงมีการเปิดใช้งานอยู่ งานนี้ หนุ่มกัปตัน จึงออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ว่า

“เมื่อปีที่แล้วก็ได้ไปออกรายการของแอพพลิเคชั่นนี้ครับ แล้วก็ได้รหัสมาฟังเพลงปกติครับ แต่มีช่วงพักหลังๆ เหมือนเริ่มมีคนมาใช้แทนไปคุยกับแฟนคลับ แฟนคลับหลายคนก็จะนึกว่าผมเป็นคนเล่นเอง แต่ที่จริงแล้วผมไม่ได้เล่นเองจนเกิดเรื่องขึ้นมาครับ”

เมื่อถามถึงเรื่องที่มีภาพหลุดออกมา เจ้าตัวก็ยอมรับว่า “เรื่องภาพหลุดนี่ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ เหมือนว่าอยู่ดีๆ ภาพในที่เก็บรูปภาพของผมก็หลุดออกไปเฉยเลยครับ อยู่ดีๆ ก็มีการโหลดเข้าไปเองครับ คอนเฟิร์มแน่นอนครับว่าไม่ได้เล่นครับ”