ซงจุงกิ ได้พลิกบทบาทในบทที่แข็งแกร่งขึ้น กลายเป็น ‘มนุษย์หมาป่า’ 28 กุมภาพันธ์นี้

บทบาทที่แข็งกร้าวของ ‘มนุษย์หมาป่า’ นั้น มีอุณหภูมิร่างกายที่สูงถึง 46 องศา และกรุ๊ปเลือดที่ไม่สามารถระบุได้… เป็นตัวอันตรายที่ไม่ควรมีอยู่บนโลกใบนี้ถึงแม้ว่าเขาจะดูหยาบกระด้างเพียงใด ไม่สามาถสื่อสารหรือทำกิริยาเฉกเช่นมนุษย์ได้แต่ภายในจิตใจของเขานั้นช่างอ่อนโยนดุจปุยนุ่น

นักแสดงมากความสามารถอย่างซงจุงกิ ที่ซึ่งผ่านมาทั้งละครโทรทัศน์และภายนตร์อีกหลายเรื่อง ได้พลิกบทบาทในบทที่แข็งแกร่งขึ้นในภาพยนตร์เรื่องใหม่ <วูฟบอย> ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ช๊อควงการเลยก็ว่าได้

 

ซงจุงกิคือ ไอดอลนักแสดงชื่อดังที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างยิ่งในความสามารถการแสดงของเขา จากละครเรื่อง <Sungkyunkwan Scandal> ในบท ‘คูยงฮวา’, ละครเรื่อง <Deep rooted tree> ในบทของ ‘อีโด’ ในวัยเด็ก และ ละครเรื่อง <Innocent Man> ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้

ในภาพยนตร์เรื่อง <วูฟบอย> ที่หลายๆ คนตั้งตารอนั้น จะได้พบกับซงจุงกิที่พลิกบทบาทจากบทที่เคยได้รับอย่างมาก เขาได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ไปแบบ 180 องศาและได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งกระด้างและเสน่ห์ไปในตัวอีกด้วยและเป็นที่แน่นอนว่าก่อนที่ภาพยนตร์จะเปิดกล้องนั้น  ซงจุงกิเองก็ได้ไปศึกษาท่าทางการกินอยู่และอากัปกิริยาต่างๆ ของสัตว์ทั้งหลายเพื่อที่จะถ่ายทอดออกมาให้ถึงรสชาติของความเป็นสัตว์ได้อย่างสมจริง

ซงจุงกิจากภาพยนตร์ <วูฟบอย> จะต้องแสดงออกในบทที่ไม่ชินกับภาษามนุษย์ ซึ่งนั่นทำให้เขาต้องแสดงออกโดยการใช้ สายตา ร่างกาย การหายใจเพื่อแสดงออกแทนและทุกท่านจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงที่สุดของซงจุงกิที่จะแสดงให้ทุกท่านได้เห็นเสน่ห์อีกด้านของเขาในภาพยนตร์เรื่อง <วูฟบอย>

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.twitter.com/CCCMovies_ent และ www.facebook.com/CCC.Koreanmovies