วูฟบอย (A WEREWOLF BOY) 28 กุมภาพันธ์ “รักครั้งนี้จะตราตรึงหัวใจคุณตลอดไป”

“ภาพยนตร์เรื่องวูฟบอย คือภาพยนตร์แนวรักแฟนตาซีที่จะสื่อให้เห็นถึง ‘ความรัก’ ที่ไม่มีในโลกใบนี้………ความรักในแนวแฟนตาซี”

 หากผู้ใดได้ลองเลี้ยงสุนัขมาแล้วจะรู้สึกได้ถึงความรู้สึกนั้นไม่ว่าจะเป็นตอนที่เจ้าของจะอยู่ดีหรือจะจนเพียงใดจะประสบความสำเร็จ หรือผิดหวัง… เขาก็จะมองเราเป็นเหมือนเดิมทุกครั้งสุนัขเหล่านั้น เขามองเราด้วยอะไรอย่างนั้นหรือ?บางทีสุนัขเหล่านั้นอาจจะมีความสามารถพิเศษโดยการมองเราจากจิตวิญญาณก็เป็นได้ มนุษย์เองก็มีความสามารถในการมองจากจิตวิญญาณได้ไม่ใช่หรือ? เมื่อนานมาแล้ว ตั้งแต่มนุษย์ยังมีวิวัฒนาการเยี่ยงสัตว์ พวกเราก็มีสัญชาตญาณแบบนั้นเช่นเดียวกันแต่เมื่อมนุษย์ฉลาดขึ้น ความสามารถพิเศษในการมองจากจิตวิญญาณนั้นก็หายไปจากความสามารถพิเศษนั้นได้เปลี่ยนเป็นการคิดการณ์ไกลถึงอนาคตข้างหน้าเสียมากกว่า

แฟนตาซีจากภาพยนตร์เรื่อง <วูฟบอย> นั้นไม่ใช่แฟนตาซีที่มองได้จากสายตาทั่วไป แต่เป็นการมองจากความรู้สึกภายในเป็นการแสดงให้เห็นถึง ‘ความรัก’ ที่ไม่มีในโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงถือได้ว่าเป็นภายนตร์แฟนตาซียังไงละครับผมหวังว่าภาพยนตร์ที่ผมได้สื่อให้ผู้ชมได้เห็นนั้น ให้ทุกท่านได้รู้สึกว่านี่จะเป็นความรักความรู้สึกของคนสองคนที่หาได้ยากจากมนุษย์อย่างเราๆและความจริงแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ผมอยากให้ทุกท่านได้คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ที่ถูกลบเลือนหายไป

วันเก่า คนก่อน ที่คิดถึง… ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านพ้นไป.. ทุกสิ่งที่อยู่ในความทรงจำ

-감독 조성희-
- ผู้กำกับ โจซองฮี -

เรื่องย่อ

ชายที่มีอุณหภูมิร่างกายสูงถึง 46 องศา, ไม่สามารถระบุกรุ๊ปเลือดได้…

เขาคือมนุษย์หมาป่าแสนดุร้ายที่ไม่คิดว่าจะมีอยู่บนโลกใบนี้. .

กับโชคชะตาที่ทำให้เขาตกหลุมรัก!

                        เด็กสาวที่ต้องย้ายบ้านไปยังสถานที่ที่ไม่ค่อยมีผู้คนด้วยโรคประจำตัวของเธอ และเธอก็ได้พบกับมนุษย์หมาป่า ที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้เงามืด ด้วยสายตาที่ดุร้ายไม่เหมือนกับมนุษย์ทั่วไป นั่นซึ่งทำให้เด็กสาวสนใจในตัวเขามากขึ้น และเด็กสาวจึงได้สอนวิธีการรอ การกิน การใส่เสื้อผ้า วิธีการอ่านและเขียนหนังสือ วิถีการดำเนินชีวิตให้เขาในหลายๆ อย่าง นี่เป็นครั้งแรกที่เด็กสาวเปิดใจให้กับ ความรักที่มนุษย์หมาป่าหยิบยื่นให้ และสิ่งที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น เมื่อความดุร้ายภายในตัวของมนุษย์หมาป่า ได้ล้นทะลักออกมา จึงทำให้ผู้คนในหมู่บ้านแห่งนั้นต่างหวาดกลัวกันขึ้น…

CHARACTER & CAST 

 ชายหนุ่มที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก…มนุษย์หมาป่า | ซงจุงกิ

 
จากละครดังเรื่อง [Sungkyunkwan Scandal] เล่นเป็น ‘คูยงฮวา’ สุดยอดหนุ่มจอมเจ้าชู้แห่งเกาหลี และละครเรื่อง [Deep Rooted Tree] เล่นเป็น ‘อีโด’ ในวัยเด็กเขาได้ท้าทายตัวเองในการเปลี่ยนบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง <วูฟบอย> เขาอยู่อย่างเดียวดายโดยถูกตัดขาดจากโลกภายนอกและหลังจากที่ ‘มนุษย์หมาป่า’ ได้พบกับ ‘เด็กสาว’ โลกของเขาก็เปลี่ยนไป

อะไรกัน… นี่เป็นเธอจริงๆ น่ะเหรอ?” … เด็กสาว | ปาร์คโบยอง

 
นักแสดงนำจากเรื่อง speed scandal ได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ ในงานประกาศรางวัล Paeksang Arts Awards ครั้งที่ 45 ได้รับรางวัล นักแสดงหญิงยอดนิยม ในงานประกาศรางวัล Daejong film award ครั้งที่ 46 ได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดนิยม ในงานประกาศรางวัล The Blue Dragon Awards ครั้งที่ 30 กับรูปร่างหน้าตาที่น่ารักเหมือนกับตุ๊กตาและคุณภาพความสามารถในการแสดงของเด็กสาวคนนี้ ที่ครองใจชายหลายต่อหลายคนมาแล้วพบกับปาร์คโบยองอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง <วูฟบอย> และเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของเธอปาร์คโบยองรับบทเป็น ‘เด็กสาว’ ซึ่งเป็นเพียงรักเดียวของ ‘มนุษย์หมาป่า’และเป็นคนที่ทำให้เขาได้เจอกับโลกใบใหม่ได้เปิดใจและพบรักกับ ‘มนุษย์หมาป่า’ ซึ่งเธอเองก็แสดงมันออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว

 “แค่ไม่กี่วันเองพวกเราเลี้ยงไว้ก็ไม่เป็นไรหรอกใช่มั้ย?”… แม่ | จางยองนัม

 
‘แม่’ ผู้แสนน่ารักที่เลี้ยงดูลูกสาวสองคนอย่างมีความสุขอยู่มาวันหนึ่งก็มีมนุษย์ป่าโผล่เข้ามาในบ้าน จึงรับมาเลี้ยงเป็น ‘แม่’ ที่เลี้ยงเขาเช่นลูกของตัวเอง

แค่นี้ยังไม่เห็นอีกเหรอ? …เจ้านั่น มันต่างกับเรา!! พูดก็ไม่ได้  แรงก็มหาศาลขนาดนี้!” … จีแท | ยูยอนซอก


เขาได้รับบทเป็น ‘แจอุก’ จากภาพยนตร์เรื่อง <รักแรก ในความทรงจำ> และในภาพยนตร์เรื่อง <วูฟบอย> นั้น บทบาทของเขาเป็น ‘จีแท’คนที่รัก ‘เด็กสาว’ เพียงผู้เดียว  เขาคอยที่จะสร้างความเดือดร้อนให้กับ ‘มนุษย์หมาป่า’ ถึงแม้ว่ายูยอนซอก จะได้รับบทร้ายๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านั่นคือเสน่ห์ในการแสดงของเขาเลยทีเดียว

พี่จะอยู่บ้านเราถึงเมื่อไหร่กันเนี่ย?” … ซุนจา | คิมฮยังกิ


คิมฮยังกิ นักแสดงเด็กที่การแสดงไม่ได้เด็กตามอายุเลย เธอสามารถแสดงบทโศกเรียกน้ำตาผู้ชม ได้มากมายมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง <Heart is…> และ < Wedding Dress > และเมื่อเธอโตขึ้นอีกเธอก็ได้รับบท‘ซุนจา’ น้องสาวของเด็กสาวในภาพยนตร์เรื่อง <วูฟบอย> เธอเข้ากันได้ดีกับ ‘มนุษย์หมาป่า’และได้เป็นเพื่อนเล่นกัน

ผู้กำกับที่โลกแห่งภาพยนตร์จะต้องจารึก … ผู้กำกับ | โจซองฮี

ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงที่มีทั้งไอเดียบรรเจิดและการถ่ายทำที่ละเอียดอ่อน ทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน ผู้กำกับ โจซองฮี เขาเคยกำกับภาพยนตร์มาแล้วจากเรื่อง < Don’t Step Out Of The House >(2009) และ< End of Animal >(2010)

ภาพยนตร์สั้นเรื่อง < Don’t Step Out Of The House > ถูกตัดสินให้ได้รับรางวัลอย่างเป็นเอกฉันท์และในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ก็ได้ cinefondation ที่ 3 อีกด้วย

ตืดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.twitter.com/CCCMovies_ent และ www.facebook.com/CCC.Koreanmovies